"HOW FAR WOULD YOU GO FOR LOVE" หนังสั้นจาก "CARTIER" เพื่อค้นหานิยามของการตกหลุมรัก!

...เธอใช่ไหมเป็นคนผลักฉัน?
12.02.2020
2177
Shares
เพื่อต้อนรับการมาถึงของเทศกาลวันวาเลนไทน์ "Cartier" แบรนด์เครื่องประดับและเรือนเวลาสัญชาติฝรั่งเศสขวัญใจใครหลายๆ คน ได้เปิดตัว "How Far Would You Go For Love" ภาพยนตร์สั้นแนว Road Trip ที่เชิญชวนให้เดินทางค้นหานิยามของรักนิรันดร์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย...


หลังจากที่ "Cartier" เปิดตัวแคมเปญเมื่อ 10 ปีที่แล้วเพื่อให้ขบคิด "How Far Would You Go For Love" คำถามนี้จะกลับมาเชิญชวนให้ทุกคนร่วมการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เพื่อสัมผัสกับเรื่องราวความรักเต็มรูปแบบ ณ อัตราความเร็วเต็มพิกัด ภาพยนตร์สั้นชุดนี้ บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางบนท้องถนนที่ปูทางด้วยอารมณ์ความรู้สึกอันแรงกล้า โดย "Cartier" วางใจให้ Cédric Klapisch ผู้กำกับชาวฝรั่งเศสที่ขึ้นชื่อในเรื่องการเก็บรายละเอียดทางอารมณ์ความรู้สึกเป็นผู้สร้างสรรค์วิดีโอชุดนี้ เขาเป็นผู้กำกับคนที่ 4 ที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักในรูปแบบภาพยนตร์ โดยผู้กำกับภาพยนตร์ 3 คนที่ผ่านมาคือ Olivier Dahan, Luca Guadagnino และ Sean Ellis ซึ่งเป็นการสร้างความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ วิธีการเล่าเรื่อง และปรากฏการณ์ใหม่ๆ ในโลกภาพยนตร์...

รื่องราวสะท้อนผ่านมุมกล้อง พาผู้ชมดื่มด่ำไปกับความสัมพันธ์ของคู่รักคู่หนึ่งที่ผ่านการเดินทาง ในช่วงเวลานับตั้งแต่การเผยความในใจ การทะเลาะ และการคืนดีกัน ความรักของพวกเขาเป็นเสมือนหัวใจที่เต้นอย่างไม่มีวันหยุด ช่วงเวลาอันน่าประทับใจที่ทั้งสองมีร่วมกันถูกถ่ายทอดไว้ในเครื่องประดับและเรือนเวลาของ "Cartier" ปูเรื่องมาขนาดนี้ ตามไปดูกันเลยดีกว่า! 



ด้วยเรื่องราวที่เปรียบเสมือนการเดินทางสุดโรแมนติกและการผจญภัยที่อาจเกิดขึ้นเพียงครั้งหนึ่งในชีวิต อารมณ์ความรู้สึกอัดแน่นปะทุขึ้นภายในรถ ในขณะที่เวลาค่อยๆ ดำเนินผ่านไปปีแล้วปีเล่า สายใยผูกพันยังคงแนบแน่นและความรู้สึกที่มีร่วมกันยังคงลึกซึ้งดังเดิม...บอกเลยว่า ยิ่งดูยิ่งอยากเป็นเจ้าของแหวนสักวงกับนาฬิกาสักเรือน!   





พร้อมส่งต่อความรักโดยมอบเครื่องประดับและเรือนเวลาจาก "Cartier" ในเทศกาลวันวาเลนไทน์ได้ที่ "Cartier Boutique" Siam Paragon, The Emporium และ ICONSIAM


#CheezeLooker #News #Cartier