รวมไอเท็มเด็ดสำหรับคนอินเลิฟ(สไตล์อินเดีย) ในงาน "CENTRAL INDIAN WEEKS"

13.02.2020
2446
Shares
ถ้าพูดถึง "อินเดีย" ทุกคนนึกถึงอะไรกันบ้าง?
ทัชมาฮาล, เสื้อผ้าส่าหรีสวยๆ, เมคอัพดวงตาคมเข้มของสาวๆ, ภาพยนตร์ที่พระเอกนางเอกร้องไปเต้นไป, วรรณะที่แตกต่าง, กลิ่นของเครื่องเทศ ฯลฯ เรียกได้ว่า ไม่มีที่ไหนหลากมิติเท่าประเทศนี้อีกแล้ว!  

มาสนุกกับเสน่ห์แห่งสีสันของ "อินเดีย" ที่รวมไว้ทุกแบบทุกสไตล์ กับงาน "Central Indian Weeks" ด้วยเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายและของตกแต่งบ้าน ผ่าน 3 สไตล์เด็ดที่ไม่ควรพลาด...


#1 Blue & White 
เอาใจคนที่ชอบความเรียบง่ายกับไอเท็มเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายและของตกแต่งบ้านในสไตล์  Blue & White ด้วยการนำโทนคลาสิคของสีน้ำเงินมาแมทช์คู่กับสีขาวอย่างลงตัว ให้รู้สึกถึงความอ่อนโยนและความนุ่มนวล พร้อมเติมความน่าสนใจให้ไอเท็มชิ้นเด็ดด้วยลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะแบบอินเดีย ช่วยให้ลุคของเราโดดเด่นชวนมองมากยิ่งขึ้น 



#2 Pastel
ต่อกันที่สไตล์ Pastel กับไอเท็มโทนสีหวานละมุน อย่างสีชมพู เขียวอ่อน เหลืองอ่อน  ครีม ฯลฯ ทำให้สไตล์ของคุณดูซอฟต์ ผ่อนคลาย สบายตา แต่แฝงไว้ด้วยความเรียบหรูมีระดับ นอกจากนี้ สีหวานๆ ของพาสเทลยังสามารถแมทช์ให้เข้ากับไอเท็มได้หลากหลายของซัมเมอร์ ทำให้คุณสนุกกับการ Mix & Match สไตล์ต่างๆ ได้แบบ Nonstop!




#3 Bohemian
ปิดท้ายด้วยสไตล์โบฮีเมียน อีกหนึ่งสไตล์ที่หลายคนชื่นชอบประกาศชัดถึงความเป็นอิสระ ไม่ยึดติดกับแบบใดแบบหนึ่ง ทำให้สามารถครีเอทลุคได้อย่างเต็มที่ เกิดสไตล์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร โดยจะเน้นไอเท็มที่มีสีสันและลวดลายสะดุดตา ถ่ายทอดออกมาผ่านลายผ้าหรือของตกแต่ง นอกจากนี้ สไตล์โบฮีเมียนยังเน้นความเป็นธรรมชาติจึงนิยมใช้วัสดุจากต้นไม้ ขนนก หินสี ฯลฯ มาประดับตกแต่งไอเท็มให้สวยงามเพิ่มขึ้น
 


ไปสนุกด้วยกันได้ที่งาน "CENTRAL INDIAN WEEKS" พร้อมส่วนลดสูงสุด 30% เมื่อซื้อสินค้าปกติ บริเวณพื้นที่โปรโมชั่น Central Chidlom, Central @ centralwOrld, CentralPlaza Lardprao, CentralPlaza Bangna, CentralPlaza Pinklao, CentralPlaza Rama III, Central Festival EastVille, Central Phuket, CentralFestival Pattaya Beach และร่วมโชว์สุดพิเศษศิลปะการแสดงอินเดียนแดนซ์ จากสถานเอกอัครราชทูตอินเดีย ประจำประเทศไทย และ Photo Booth สไตล์อินเดียให้ได้ถ่ายภาพเก็บความประทับใจ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 27.02.2020  



#CheezeLooker #News #CentralIndianWeeks