แถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตครั้งใหม่สุดยิ่งใหญ่แห่งปี! "ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต"

แค่นี้ก็ทำเอาเหล่าสาวกวงร็อคระดับตำนานแทบอดใจรอวันจริงไม่ไหวแล้ว!
13.02.2020
4077
Shares
นี่แค่วันแถลงข่าวก็ทำเอาสาวกวงร็อคระดับตำนานในประเทศไทยอย่าง "ไมโคร" ที่มีสมาชิกทั้งหมด 6 คน ประกอบด้วย พี่หนุ่ย - อำพล ลำพูน (ร้องนำ), พี่กบ - ไกรภพ จันทร์ดี (กีต้าร์/ร้องนำ), พี่อ้วน - มานะ ประเสริฐวงศ์ (กีตาร์), พี่บอย - สันธาน เลาหวัฒนาวิทย์ (คีย์บอร์ด), พี่อ๊อด - อดินันท์ นกเทศ (เบส) และ พี่ปู - อดิสัย นกเทศ (กลอง) แทบอดใจรอไม่ไหวแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต Chang Music Connection Presents "ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต" ที่จะมาสร้างความทรงจำครั้งใหม่ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ 35 ปี "ไมโคร"

คอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดขึ้น 2 รอบการแสดงสด ยิ่งไปกว่านั้น ยังนับว่าเป็นการจับมือกันของทีมผู้จัดคอนเสิร์ตอันดับหนึ่งของประเทศระหว่าง "GMM Grammy" ที่นอกจากจะสร้างสรรค์งานเพลงดีๆ ยังเชี่ยวชาญในการจัดคอนเสิร์ตอีกด้วย และ "Atime Showbiz" ผู้จัดคอนเสิร์ตที่คนดูวางใจในความเป็นมืออาชีพ การันตีความสนุก ซึ่งเชื่อว่าคอนเสิร์ตจะต้องดับเบิ้ลความสนุก และไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน!  

ได้ยินว่าบัตรเหลือน้อยมากๆแล้ว ใครที่เป็นสาวกมือขวาตัวจริงต้องพุ่งตัวไปซื้อบัตรกันด่วนๆ บอกได้คำเดียวว่าพลาดไม่ได้เพราะไม่รู้ว่าจะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่?!!

เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมแล้วมาสร้างความทรงจำครั้งใหม่ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ 35 ปี "ไมโคร" ด้วยการแสดงพลังมือขวาให้มันส์สะใจกว่าครั้งไหนๆ ในคอนเสิร์ตใหญ่ Chang Music Connection Presents "ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต" โดยจะจัดขึ้น 2 รอบการแสดงสด ในวันที่ 2-3 พฤษภาคมนี้ ที่ IMPACT Arena Muang Thong Thani บัตรราคา 6,000/ 5,000/ 4,500/ 4,000/ 3,500/ 3,000/ 2,500 และ 1,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 10.00 น. ที่ THAITICKETMAJOR ทุกสาขา และ http://www.thaiticketmajor.com สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: MICRO, FB: ATIMESHOWBIZ และ FB: GMMGRAMMYOFFICIAL

#CheezeLooker #News #Micro #ไมโคร #AtimeShowbiz #GMMGrammyOfficial