HAVAIANAS เปิดตัวแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘HAVAIANAS COLLABORATION PIN' ดึง 5 ศิลปินสตรีทอาร์ทนักออกแบบและนักแสดงชื่อดัง ร่วมดีไซน์พินรองเท้า LIMITED EDITION!

สร้างปรากฎการณ์เป็นครั้งแรกของครอบครัว Havaianas ทั่วโลก ในงาน ‘Make Your Own Havaianas Thailand 2023’
03.12.2023
3041
Shares
Havaianas (ฮาวายานัส) ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ที่สายแฟทั่วโลกหลงรัก แบรนด์รองเท้าแตะระดับโลกจากประเทศบราซิล โดดเด่นและมีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ จนได้รับความนิยมและกลายเป็นผู้นำเทรนด์รองเท้าแตะครองใจผู้คนทั่วทุกมุมโลก กลับมาสร้างความสนุกและเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้แฟนๆ อีกครั้งกับการจัดงาน 'Make Your Own Havaianas Thailand 2023' (MYOH) ในบรรยากาศ Beach House เปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้มาดีไซน์รองเท้าแตะในรูปแบบที่เป็นตัวคุณ! ผ่านการเลือกพื้นรองเท้า สายรองเท้า และพินรองเท้า ที่ได้เตรียมลูกเล่นหลากสไตล์มาให้ Mix & Match เพื่อให้ทุกคนได้สนุกกับสไตล์ที่ชื่นชอบอย่างเต็มที่


และพบไฮไลท์ของงาน แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด โบว์ เมลดา สุศรี  มาพูดคุยถึง Journey การเข้ามาเป็นครอบครัว Havaianas พร้อมโชว์รองเท้า DIY in Bow Style! ที่จะนำจัดแสดงเป็นที่ระลึกที่ Havaianas Concept Store






แถมปีนี้ Havaianas Thailand ยังสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ เปิดตัวแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Havaianas Collaboration Pin : 'HavaianasXTHartists' 5 คอลเลคชั่น โดยได้เชิญ 4 ศิลปินสตรีทอาร์ทและนักออกแบบคนดัง 'Carnival' ปิ๊น - อนุพงศ์ คุตติกุล CEO และผู้ร่วมก่อตั้งสตรีทแบรนด์สัญชาติไทยดังไกลระดับโลก 'BINKO' บิ้งโกะ ภาพฟ้า พุทธรักษา, 'Latte Latte' จีน - อรชพร วราศิริกุล และ 'Mr.Dolph' แอน ไอริณ อาริยะธนาพร และอีก 1 คู่นักแสดงชื่อดัง เน็ต & เจมส์ จากซีรีส์สุดฮอต อย่าเล่นกับอนล (Bed Friend Series) มาสร้างปรากฎการณ์แคมเปญพิเศษออกแบบพินรองเท้าร่วมกัน ครั้งแรกของครอบครัว Havaianas ทั่วโลกที่มีเฉพาะเมืองไทยเท่านั้น! ซึ่งพินทั้งหมดได้ถูกจัดแสดงและจำหน่ายให้ทั้ง FC ศิลปินและคนรักแบรนด์ได้เลือกช้อป ตกแต่งรองเท้า หรือเก็บสะสมเป็นที่ระลึก








ในส่วนของแคมเปญ Havaianas Collaboration Pin : HavaianasXTHartists5 คอลเลกชั่น ศิลปินได้บอกเล่าถึงแรงบันดาลใจในการครีเอทพินสุดพิเศษไว้น่าสนใจ เริ่มจาก...

Carnival ในชื่อคอลเลคชั่น "The Brazilian Bear Collection" Bernie มาสคอตสุดน่ารักของ Carnival ที่สื่อถึงการเดินทางมาถึงบราซิลดินแดนแซมบาและพื้นป่าอแมซอนแล้ว! โดยความสนุกสนานเสียงดนตรีและแสงไฟ เป็นแรงบันดาลใจให้น้องหมีไปโลดแล่นตกแต่ง Havaianas รองเท้าแตะระดับโลกให้เป็นเพื่อนคู่ใจในวันสบายๆ มีด้วยกัน 2 แบบ


Net & James ในชื่อคอลเลคชั่น "The LOVE is all around" ที่เน็ตและเจมส์อยากจะใส่กิมมิคความเป็นตัวเองลงไป โดยตั้งใจจะสื่อสารออกไปให้ทุกคนได้รับรู้ถึงความเป็นเน็ตและเจมส์ ผ่านไอคอนทั้ง5 ที่แสดงถึงความอบอุ่น ความเยือกเย็น ความน่ารัก ความซุกซน และความเป็นเรา ที่ต่อให้จะต่างกันแค่ไหน ก็สามารถผสมผสานกันได้อย่างลงตัวนั่นเองครับ มีจำนวน 5 แบบ 


Binko ชื่อคอลเลคชั่น "CLUMSY PEEPS CLUB" คาแรคเตอร์สุดน่ารักที่ Binko หลงรักอย่าง สุนัข และ แมว ซึ่งให้ความรู้สึกถึงการเป็นเพื่อนแท้ ไม่ทอดทิ้ง และพร้อมจะเคียงคู่กันไปตลอดทาง นำมาสร้างเป็นชิ้นงานศิลปะที่สื่อความหมายอย่างลงตัว จำนวน 3 แบบ


MR.DOLPH ชื่อคอลเลคชั่นว่า "MR.DOLPH Sunnies and Stick" การผสมผสานความเป็น Havaianas Beach House Concept เข้ากับตัวละคร Mr.Dolp ที่ชื่นชอบความเป็นฮาวายไว้ด้วยกัน รังสรรค์สู่ความเป็นตัวตนของทั้ง 2 แบรนด์อย่างลงตัว ผ่านการโต้คลื่นที่สร้างความสุขและความสนุกให้กับทุกคน ในจำนวน 3 แบบ


LATTE LATTE ใช้ชื่อ "LATTE LATTE"  บ่งบอกถึงความความรู้สึกที่อยากตื่นมาวาดรูปทุกเช้า ด้วยคาแรคเตอร์ "LATTE LATTE" ซึ่งมีแรงบันดาลใจมากจากหนูแกสบี้ที่เคยเลี้ยง สู่ความฝันที่จะเป็นคาแรคเตอร์ชื่อดัง ที่ทำให้ทุกคนยิ้มได้เวลาเห็นลาเต้ ครั้งนี้น้องลาเต้มาพร้อมกับรองเท้าแตะHavaianas ช่วยเสริมความมั่นใจ และสีสันให้ทุกๆ วันเป็นวันแห่งร้อยยิ้ม ครีเอทออกมาจำนวน 4 แบบ


Make Your Own Havaianas ขอชวนทุกคนมาเลือกช้อปและดีไซน์รองเท้าแตะในแบบของตัวคุณเองได้  ตั้งแต่ 22 – 23.11.2023 บริเวณ 3rd Fl. centralwOrld พบกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดงาน ซึ่งแต่ละวันจะมีศิลปินชื่อดังมาร่วมกิจกรรม ตั้งแต่ 22.11 – 26.11.2023 ไม่ว่าจะเป็น ปาร์ก - ป๊อบปี้ ดาราชื่อดังจาก ซีรี่ย์ นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ และ อย่าเล่นกับอนล, เฟิร์ส & ข้าวตัง ซีรีส์สุดฮอต คาธ The Eclipse, ฟอร์ส & บุ๊ค ซีรีส์สุดฮอต ใครคืออองชองเต Enchante Series, และจิมมี่ & ทอมมี่  ซีรีส์สุดฮอต สายฟ้าซน Story และห้ามพลาดโปรโมชั่นสำหรับงานนี้เท่านั้น เมื่อช็อป MYOH ครบเซ็ทโดยการ เลือกพื้น เลือกสายรองเท้าแตะ และเลือก Havaianas Pin รับฟรีทันที กระเป๋า Havaianas Limited Edition เพื่องานนี้งานเดียวเท่านั้น


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.Havaianas.co.th Line OA @havaianasofficial Instagram @havaianas.thailand และ Facebook @HavaiansThailand 

#CheezeLooker #Events #havaianasthailand #MakeYorOwnHavaianas2023 #THMYOH2023