NATIONAL GEOGRAPHIC x ELEMENT 'FUTURE NATURE' COLLECTION

คอลเลคชั่นสุดพิเศษเพื่อส่งต่อข้อความไปยังคนรุ่นใหม่ๆ ให้หันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น
17.03.2020
2529
Shares

“We are all in this together made of the same matter. A harmony of infinite variation for all known living beings. There is only one world. We must handle with care. We are here. Make it count. Our Future is Nature.”

 

เพราะอุณหภูมิที่เพิ่มสูงขึ้นทุกๆ ปีของโลก ทำให้ประเด็น ‘การดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมโลก’ กลายเป็นสิ่งที่ผู้คนทั่วโลกให้ความสนใจ โดยเฉพาะ National Geographic หนึ่งในกลุ่มที่มีจุดยืนชัดเจนเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม วิทยาศาสตร์ โบราณสถาน โบราณวัตถุ และยังศึกษาวัฒนธรรม ไปจนถึงประวัติศาสตร์ต่างๆ บนโลก เพื่อการเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืน โดยในครั้งนี้ National Geographic ได้ร่วมมือกับแบรนด์สเก็ตบอร์ดอย่าง Element ในการออกแบบคอลเลคชั่นสุดพิเศษที่ต้องการบอกเล่าเรื่องราวว่า พวกเราควรเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน เพื่อช่วยกันเอาใจใส่ และดูแลรักษาโลกใบนี้ที่เราอยู่อาศัย เพราะสถานที่แห่งนี้มีเพียงหนึ่งเดียว และนี่คือ ‘Future Nature’
 




 
โดยในคอลเลคชั่นนี้จะประกอบไปด้วย Graphic Tee ทั้งแบบแขนยาวและแขนสั้น, Hoodie, Cap, Outerwear ไปจนถึงแผ่นสเก็ตบอร์ต ล้อ และ Grip Tape ซึ่งทั้งหมดนี้ได้นำภาพที่ถือเป็น Iconic ของ National Geographic มาใช้ในการออกแบบลวดลายกราฟิก โดยไอเท็มแต่ละชิ้นจะมีราคาตั้งแต่ $28 -$300 USD หรือราวๆ 900 – 9,700 บาท ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ที่ www.elementbrand.com










#CheezeLooker #LookerRecommended #NationalGeographic #element #skateboard #environment #