411 MUSIC PRESS CONFERENCE & ALLY’S DEBUT SHOWCASE

ลูกสาวมาแน่แล้วจริงๆ มาพร้อมเพลงฮิตที่ทำยังไงก็เอาออกจากหัวไม่ได้เลย!
19.02.2020
1940
Shares
คำชมหลั่งไหลท่วมท้นทันทีที่ค่ายเพลงดาวรุ่งมาแรง "โฟร์ วัน วัน มิวสิก" (Four One One Music หรือ 411 Music) ปล่อยเพลง "How To Love (feat. GRAY)" เดบิวต์ซิงเกิลของศิลปินเบอร์แรกในสังกัดอย่าง "แอลลี่ (ALLY) – อชิรญา นิติพน" ลูกสาวคนสวยของพี่อ่ำ อัมรินทร์ กับความมุ่งมั่นในการเดินตามความฝันของเธอ พร้อมทั้งพัฒนาพรสวรรค์ด้วยพลังแห่งพรแสวง ทุ่มเทฝึกฝนจริงจังมากว่า 1 ปี ณ ประเทศเกาหลีใต้



ซึ่งปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าท่อนฮุคของเพลงนี้มันขโมยความทรงจำเราที่สุด แบบหยุดไม่ได้ เรียกว่าอยู่ในหัวจนต้องเผลอฮัมออกมาตลอดวันเลยจริงๆ เรียกว่า 411 Music เปิดเทรนด์ในการนำเพลงไทยสู่ตลาดสากลด้วยจังหวะและซาวน์ดนตรีสไตล์ Pop R&B ที่ชวนโยกตามแบบเพลินๆ เลยจริงๆ และที่พีคสุดๆ คือเพลงนี้ได้ GXXD และ MOON โปรดิวเซอร์แถวหน้าของประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งมีผลงานอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินชื่อดังมากมาย!
.
.
.

How To Love ผสมผสานท่วงทำนองเข้ากับเนื้อร้องทั้ง 3 ภาษา (ไทยอังกฤษเกาหลีอย่างกลมกลืน เพิ่มความปังด้วยท่อนแร็ปจาก แร็ปเปอร์หน้าตาดี Callmegray หรือ "เกรย์" (GRAY) แร็ปเปอร์/โปรดิวเซอร์ชื่อดังจากเกาหลีนั่นเอง คงไม่ต้องบรรยายสรรพคุณพี่เกรย์ให้มาก เพราะมั่นใจว่าชาวไทยก็คงหลงใหล เสน่ห์และน้ำเสียงของเขาไม่น้อย

ส่วนที่มาของเดบิวต์ซิงเกิลนี้ น้องแอลลี่ เล่าว่า ต้นสังกัดก็ให้น้องมีส่วนร่วมในการเลือกเพลงเองด้วย และท่อนที่ร้องว่า How To Love นั้นก็วนเวียนอยู่ในหัวของน้องจนไม่สามารถเลือกเพลงอื่นได้เลย! แน่นอนว่ามันไม่ได้ติดแค่หัวน้องแล้วตอนนี้ เพราะ How To Love นี้ติดหูทุกคนไปแล้วเรียบร้อยภายในเวลาไม่กี่วัน!!!



นอกเหนือจากตัวเพลง "How To Love (feat. GRAY)" ที่ฮิตติดเทรนด์นำร่องไปก่อนแล้วทั้ง #HowToLove และ #AllyxGray ตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยออกมา ยังมีมิวสิกวิดีโอและไลฟ์เพอร์ฟอร์แมนซ์ของเพลงนี้ที่เหล่าเน็ตติเซนต่างก็นับถอยหลังรอชมพร้อมกันเป็นครั้งแรกในงาน "411 Music Press Conference & ALLY's Debut Showcase" วันศุกร์ที่ 21 ..นี้ เวลา 19:00 . ลานพาร์ค พารากอน สยามพารากอน




สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดความปังก็อย่าลืมกดติดตาม YouTube 411ent และติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ทาง
ออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent และอินสตาแกรม IG @411ent รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้งสุดหล่อก็รออัพความปังให้ทุกคนได้ติดตาม! IG @kueng_chalermchai

 



#CheezeLooker #CHZUPDATE #ALLYandONLY #ALLY #HowToLove #411ent #411music #ลูกสาวมาแน่ #แอลลี่