"JAYLERR x PARIS" ที่ว่าดี๊ดี ยังต้องยอมให้ "NESCAFE LATTE" กับรสชาติที่คาดไม่ถึงรับซัมเมอร์!

แค่ฉันมีเธอ ก็จบที่เธอคนนี้ ไม่มีใครใหม่...
19.02.2020
3520
Shares
จากกระแสความนิยมดื่มกาแฟนอกบ้าน ผสานเทรนด์ชานมไข่มุกฟีเวอร์ที่เป็นเครื่องดื่มสุดฮิตทั่วเมืองของคนเจนใหม่ จะดีแค่ไหน ถ้ามีเครื่องดื่มรสชาติแปลกใหม่ไม่จำเจมาคลายร้อน... 
ซัมเมอร์นี้ จะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เมื่อ Nescafe ผู้นำกาแฟปรุงสำเร็จในประเทศไทย ลุกขึ้นมาเปิดเทรนด์ "Caffe Latte ปรุงสำเร็จ" แนะนำเครื่องดื่มใหม่ล่าสุด "Nescafe Latte"  เนสกาแฟ ลาเต้” ที่เมื่อใครได้ลิ้มลองแล้วจะติดใจ ลบภาพจำของกาแฟลาเต้แบบเดิมๆ ไปจนหมด

 
เซอร์ไพรส์กับ 2 รสชาติที่คาดไม่ถึง...

นาทีนี้ ลืมกาแฟรสขมๆ แบบฮาร์ดคอร์ไปได้เลย แล้วมาสัมผัสกับกาแฟลาเต้แนวใหม่กับ "Nescafe Latte" ที่ให้มากกว่ารสชาติของกาแฟธรรมดาแต่แฝงไว้ด้วยรสชาติแปลกใหม่ที่คาดไม่ถึงในทุกรสสัมผัส ผ่านการผสานเอกลักษณ์ความหอมเข้มของ Robusta Coffee ในสไตล์ Nescafe เข้ากับความละมุนของรสชาติแปลกใหม่อีก 2 แบบ 

เริ่มจากจับกระแสชานมฟีเวอร์มาแปลงร่าง นำรสชาติเข้มๆ แบบ Robusta มาผสานกับ Black Tea ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นชาที่มีรสชาติเข้มข้นและกลิ่นหอมที่สุดในตระกูลชา สร้างความหอมนุ่มละมุนลงตัว กับ "Nescafe Latte Milk Tea Espresso" เพียงดื่มเข้าไปจิบแรก ก็ปลุกทุกโสตประสาทสัมผัสให้ต้องเซอร์ไพรส์ว่า นี่กำลังดื่มชาหรือกาแฟกันแน่? มันคือกาแฟ แต่ไม่ใช่แค่กาแฟธรรมดา เพราะผสาน Black Tea ที่ทำให้รสนุ่มละมุน อร่อยจนลืมชานมไข่มุกที่ว่าแน่กันไปเลย สายซอฟต์ต้องไปโดน 

ส่วนใครที่ชอบความหอมเข้มกลมกล่อม ต้อง "Nescafe Latte Caramel Biscuit" เมนูสุดพิเศษที่ผสาน Robusta Coffee กับรสชาติที่แปลกใหม่ของคาราเมล และอัปเลเวลเพิ่มความกลมกล่อมด้วยบิสกิต ที่ทำให้เซอร์ไพรส์ทุกครั้งที่ดื่ม เพราะรสชาติแปลกใหม่ที่โดนใจของ Caffe Latte ที่เพิ่มกลิ่นหอมนุ่มของคาราเมลและบิสกิต อร่อยหอมกลมกล่อมเข้ากันสุดๆ ดื่มด่ำความสดชื่นได้ง่ายๆ ทั้งแบบร้อนและเย็น เอนจอยได้ทั้งที่บ้าน มหาวิทยาลัย หรือที่ทำงาน 



เอาเป็นว่า...ใครที่เป็นแฟนตัวจริงของ Nescafe ซัมเมอร์นี้ แนะนำให้ทุกคนมาลองเติมความสดชื่นกับ Caffe Latte ในสไตล์ไอซ์และเจเจด้วยกัน!  



#CheezeLooker #News #Nescafe