"ASICS SPORTSTYLE" เปิดตัวสนีกเกอร์เพื่อสาวๆ ยุคใหม่ ที่มาพร้อมแคมเปญ "FOR HER, BY HER"

เห็นเรียบๆ แต่ความเท่มาเพียบไม่มีแผ่ว!
21.03.2021
1414
Shares
ความสวยเท่ในสไตล์ Minimal ที่เราคิดว่าน่าจะถูกใจสาวๆ ไม่น้อย! 

ASICS เปิดตัวแคมเปญใหม่ในซีซั่น SS21 "Women’s Collection" ที่ร่วมฉลองให้กับสาวๆ ยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟ มาพร้อมอินเนอร์เท่ๆ กล้าคิดกล้าทำ ซึ่งสอดคล้องไปกับความมุ่งมั่นของ ASICS ที่ไม่หยุดนิ่งการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ เช่นเดียวกันกับศิลปินทั้งสามคนที่เข้าร่วมในแคมเปญ "For Her, By Her" ในฐานะตัวแทนผู้หญิงรุ่นใหม่ที่กำหนดเส้นทางเดินชีวิตของตัวเอง สร้างสรรค์ และลงมือทำในแบบฉบับที่เป็นตัวตนของพวกเขาเอง




ครั้งนี้ ทาง ASICS SPORTSTYLE ปล่อยสนีกเกอร์สามโมเดลใหม่ที่สายแฟต้องชอบ ซึ่งแต่ละรุ่นก็ถือเป็นไฮไลต์ในแคมเปญนี้เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น JAPAN S™, JAPAN S™ RIN และ SKYCOURT™ ที่ได้ถูกถ่ายทอดผ่าน 3 ศิลปิน ได้แก่ วิชวลอาร์ตติสอย่าง Lilian Martinez (@bfgf), ศิลปินผู้สร้างสรรค์ภาพศิลปะสื่อผสมจากทางใต้ของลอนดอน Rosanna Jones (@rosannajonez) รวมไปถึงศิลปินชาวเยอรมัน-ญี่ปุ่น Niky Roehreke (@nikyroehreke) 

Saki Maeda ดีไซเนอร์ของสนีกเกอร์ทั้งสามรุ่น ได้พูดถึงคอนเซ็ปต์ของสนีกเกอร์ทั้งสามรุ่นนี้ที่มีความเชื่อมโยงกันว่า "Harukasumi เป็นคำในภาษาญี่ปุ่น ที่อธิบายถึงภาพทิวทัศน์ในฤดูใบไม้ผลิที่มองผ่านเมฆและหมอก ฉันพยายามแสดงออกถึงฤดูใบไม้ผลิในญี่ปุ่นโดยใช้วัสดุ และสีที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวล" 








JAPAN S™ เป็นสนีกเกอร์ที่ผสมผสานความคลาสสิคและความโมเดิร์นได้อย่างลงตัว และยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากบาสเกตบอลในการเปิดตัวครั้งแรกในปี 1981 ส่วน JAPAN S™ ในเวอร์ชั่น 2021 นี้ ก็มีความสวยงาม มินิมอล รวมถึงดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่มีความคล่องตัว ให้สาวๆ สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย และที่สำคัญสาว ๆ ยังสามารถแมทช์สนีกเกอร์คู่นี้เข้าได้กับทุกลุคทุกสไตล์ เหมาะกับสาวๆ ที่อยากได้สนีกเกอร์ดีๆ ที่สามารถใส่ได้ในทุกๆ วัน 


ส่วนสนีกเกอร์รุ่น JAPAN S™ RIN ก็หยิบยกเอาสไตล์แบบรุ่นเดิมมาปรับเปลี่ยนดีไซน์ ให้มีลุคที่แตกต่าง เรียบแต่ดูดี และยังมีการลดทอน ASICS Stripes ไป และเพิ่มความน่าสนใจด้วยดีไซน์สุดโดดเด่นกับพื้นรองเท้าแบบยกระดับ และเติมสีสันเข้าไปในส่วน heel counter 


ปิดท้ายด้วยสนีกเกอร์ SKYCOURT™ ที่เป็นการตีความรูปแบบใหม่จากรองเท้าวอลเลย์บอลของ ASICS ในยุค 90s ให้กลับมาโลดแล่นอีกครั้งในฉบับแฟชั่นสนีกเกอร์ ซึ่งมีโมเดล GEL-ATTITUDE เป็นต้นแบบสำหรับการดีไซน์ในส่วนอัปเปอร์ และหยิบยกโลโก้ของ ASICS ในสไตล์เรโทรมาใช้ ส่วนพื้นรองเท้าเป็นพื้นรองเท้าจากโมเดล JAPAN S™ ที่จะช่วยให้สาวๆ สวมใส่สบายตลอดวัน




เพื่อนๆ สามารถจับจองเป็นเจ้าของสนีกเกอร์ทั้งสามรุ่นได้แล้วตั้งแต่วันนี้ (JAPAN S™ - 2,700 THB, JAPAN S™ RIN - 2,900 THB และ SKYCOURT™ - 3,500 THB) ที่ ASICS Store รวมทั้งช่องทางออนไลน์ที่ ASICS.com 

#CheezeLooker #News #Footwear #Sneaker #ASICSSPORTSTYLETH #ForHerByHer