"TOPO DESIGNS" ตอบโจทย์ทั้งฟังก์ชั่นและไลฟ์สไตล์ผ่านแบรนด์เป้สะพายสุดเท่!

คู่สีโทนใหม่ เห็นแล้วอยากโดนสักใบจริงๆ
01.09.2020
10423
Shares
ทิวทัศน์ของภูเขาและประสบการณ์การใช้ชีวิตท่ามกลางแสงแดดในวัยหนุ่มคือแรงบันดาลใจให้ Jedd Rose และ Mark Hansen ตัดสินใจให้กำเนิด "Topo Designs" แบรนด์กระเป๋าเป้ สัญชาติอเมริกันในปี 2008…

แม้จะเป็นแบรนด์กระเป๋าน้องใหม่เพิ่งก่อตั้ง แต่ "Topo Designs" ก็ขึ้นมาเป็นแบรนด์กระเป๋าสะพายยอดนิยมได้ในเวลาไม่นาน ด้วยลูกเล่นที่ไม่เหมือนใคร โดดเด่นตั้งแต่ภายนอกด้วยโทนสี Multi – Colors  ที่ถูกจับมา Mix & Match อย่างลงตัว ผ่านดีไซน์ที่ทันสมัย เรียบง่าย แต่แฝงไว้ด้วยฟังก์ชั่นที่มีประโยชน์ไม่ว่าจะเป็นสาย Backpack Outdoor หรือ Everyday Look แบรนด์ "Topo Designs" ก็พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์



ครั้งนี้ #CheezeLooker มี 3 ไอเท็มรุ่นยอดนิยมของ "Topo Designs" มาแนะนำที่ดูแล้วอาจใจสั่นอยากควักเงิน คว้ากระเป๋าไปสะพายบ้าง แอบกระซิบว่าไม่ต้องฝากใครหิ้วไกลถึงอเมริกาเพราะวันนี้มีตัวแทนนำเข้ามาขายในไทยอย่างเป็นทางการแล้ว จะมีรุ่นไหนบ้าง ไปดูกันเลย!
.
.
.
Mountain Pack สายผจญภัยต้องถูกใจสิ่งนี้!

Mountain Pack คือ กระเป๋ารุ่นซิกเนเจอร์ของ "Topo Designs" ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดในการออกแบบ เก็บของได้เยอะสะใจ ด้วยขนาดความใหญ่จุถึง 36 ลิตร มาพร้อมช่องด้านข้างรองรับกระบอกน้ำขนาด 32 ออนซ์ เหมาะสำหรับใช้ออกทริปในช่วงวีคเอนด์ พกใบเดียวเอาอยู่ตลอดทางแน่นอน
แมททีเรียลเลือกใช้เป็นผ้าไนลอน 1000D ทำให้มีน้ำหนักเบา ให้เนื้อผ้าที่ทนทานกันรอยขีดข่วน และยังสามารถกันละอองน้ำได้อีกด้วย กระเป๋าด้านหน้ามาพร้อมซิปแบบปิดกันน้ำเข้า แหวกซิปเปิดดูด้านในพบสีเหลืองโทนสว่างตา ที่ตั้งใจออกแบบมาให้สะดวกต่อการค้นหาของใช้
นอกจากฟังก์ชั่นที่ให้มาแบบจัดเต็มแล้ว "Topo Designs" ยังสร้างความยูนีคให้กระเป๋าใบนี้โดดเด่นเกินใครด้วย 4 โทนสี กับ 4 สไตล์ที่แตกต่าง เป็นอีกหนึ่งกระเป๋าที่จัดมาให้ทั้งดีไซน์มีสีสันเลือกสนุกและฟังก์ชันที่มีมาให้ครบจบ  ในราคาเพียง 5,550 บาท


.
.
Rover Pack Classic อยู่ด้วยกันทุกวัน Everyday Look ต้องใบนี้

ลดไซส์ลงมาอีกนิด กับอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน Rover Pack Classic ด้วยขนาดที่ออกแบบมาให้พอดีกับการใช้ในทุกๆ วัน แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพไม่แพ้ตัวรุ่นพี่
 
รุ่นนี้ใช้วัสดุคุณภาพดีอย่างผ้าไนลอน 1000D มาพร้อมคุณสมบัติกันละอองน้ำ ภายใต้ความจุ 20 ลิตร สามารถใส่ Laptop ขนาด 15 นิ้วได้สบายๆ สะพายไปออฟฟิศหรือไปเรียนก็ได้หมด เปิดซิปดูด้านในพบสีเหลืองโทนสว่างช่วยให้หยิบเลือกของใช้ได้สะดวก พลิกด้านข้างเจอช่องใส่กระบอกน้ำขนาดใหญ่หยิบดื่มง่าย
 
และโทนสีที่นำมาใช้ในกระเป๋ารุ่นนี้ยังคงเอกลักษณ์ของ "Topo Designs" ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นสีโทนเข้มดำ-น้ำเงิน หรือสีโทนสว่างก็ถูกนำมามิกซ์ให้เข้ากันได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับ Everyday Look สะพายแล้วเท่ไม่เหมือนใครแน่นอน กับราคาเพียง 3,550 บาท

.
.
 
Quick Pack วันสบายๆ แบบ Casual Day

Quick Pack รุ่นนี้คือกระเป๋าทรงพกพา ที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้หลากหลาย ทั้งแบบ Crossbody, Seatbelt หรือเพิ่มความคล่องตัวด้วยสายคาดไหล่ Shoulder Strap ก็ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์
ดีไซน์ด้านหน้ากระเป๋าที่ทำซิปให้เปิดใช้งานแบบแนวทแยง ด้านในยังกว้างขวางด้วยพื้นที่ภายในกระเป๋าขนาด 7.3 ลิตร และเต็มไปด้วยช่องใส่ของที่แบ่งเป็นสัดส่วนพร้อมเอกลักษณ์จาก "Topo Designs" กับสีเหลืองโทนสว่างตา ให้หยิบหาของใช้ได้ง่าย
วัสดุยังคงผลิตจากผ้าไนลอน 1000D ที่แข็งแรง ทนทาน และยังกันน้ำแบบเบาๆ ได้อีกด้วย หลากหลายฟังก์ชั่นของสายกระเป๋ารองรับทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยหูจับด้านบนสำหรับใครที่อยากเปลี่ยนแนวมาถือแบบชิลล์ๆ สาย Crossbody และ สาย Shoulder Strap สามารถถอดเก็บได้ ส่วนสายคาดเอว Seatbelt มีช่องเล็กๆ ทางด้านหลังกระเป๋าให้พับเก็บได้ไม่เกะกะ และสะดวกสำหรับการสลับการใช้งานไม่ต้องกังวลเรื่องสายพันกันแน่นอน เหมาะสำหรับวันที่ต้องการความคล่องแคล่ว พก Quick Pack ใบนี้ไปรับรองไม่ผิดหวัง ในราคา 2,750 บาท



นอกจากนี้ยังมี Accessories เท่ๆ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าทรง Block Bag, กระเป๋าใส่ของอเนกประสงค์, กระเป๋าใส่กระบอกน้ำ และอื่นๆ อีกมากมาย ลองได้ไปเดินแล้วรับรองว่าต้องมีติดไม้ติดมือกลับมาสักอย่างแน่นอน!




.
.
.
สำหรับใครที่กำลังตามหากระเป๋า "Topo Designs" สักใบมาครอบครองก็ไม่ต้องนั่งเครื่องไปไกลถึงอเมริกา เพราะวันนี้ “Element 72” ได้อิมพอร์ทมาให้เลือกซื้อกันได้แล้วที่ “Element 72 Store” ทั้ง 3 สาขา (1st Fl., Megabangna, 2nd Fl., CentralPlaza Pinklao และ 1st Fl., The Promenade)

ตามไปดูไอเท็มเด็ดๆ กันต่อได้ ที่ www.element72.co.th, Facebook: Element72store, Instagram: @element72_thailand และ Line OA: @element72
 
#CheezeLooker #Recommended #TopoDesigns #TopodesignsThailand #Element72Thailand