"WOMEN IN FILM AND MAX MARA"

รางวัลสำหรับนักแสดงหญิงแอคติ้งเยี่ยม แต่งกายเลิศ!
21.02.2020
1347
Shares
"Women In Film" เป็นเวทีที่จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลเชิดชูเกียรติให้กับผู้หญิงเก่งที่ทำงานในวงการภาพยนตร์ โดยในปี 2020 เป็นอีกครั้งที่แบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่าง "Max Mara" ออกโรงเป็นผู้สนับสนุนรางวัล "Women In Film Max Mara Face of the Future Award" ที่มอบให้กับนักแสดงหญิงผู้มีผลงานโดดเด่น ทั้งในเรื่องบทบาทการแสดงเหนือชั้นและการแต่งกายที่สวยสง่าเหนือกาลเวลา


ซึ่งในปีนี้รางวัลได้ถูกมอบให้กับ "Gemma Chan" นักแสดงสาวจากแดนมังกร ที่โด่งดังมาจากภาพยนตร์เรื่อง Crazy Rich Asians และกำลังมีผลงานซีรีย์เรื่อง Humans นอกจากนั้นเธอยังได้ถูกทาบทามให้มารับบทแสดงสมทบ Captain Marvel ในบท "ดร.มิเนอร์วา" ยอดนักวิทยาศาสตร์ด้านพันธุกรรม ซึ่งเธอนับเป็นคนที่ 15 ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ โดยเธอได้เข้าร่วมชมโชว์ Max Mara คอลเลคชั่น F/W 2020/2021 ในช่วง Milan Fashion Week ในปีนี้อีกด้วย! 








About Women In Film


งาน Women In Film นี้ อุทิศให้กับผู้หญิงที่ทำงานในแวดวงภาพยนตร์ – เพื่อความเสมอภาคและการเปลี่ยนแปลงทางวัฒนธรรม ก่อตั้งเมื่อปี 1973 Women In Film สนับสนุนผู้หญิงทุกคนที่ทำงานในแวดวงภาพยนตร์ ทีวี และดิจิตอลมีเดียจากการทำให้เป็นที่รู้จักและพัฒนาให้ถึงขีดสุด โปรแกรมนี้ประกอบด้วยการให้คำปรึกษา ภาพยนตร์ ซีรีย์ การผลิตภาพยนตร์ การเขียนบท การหาทุนเพื่อการทำหนัง การช่วยเหลือด้านกฎหมาย การระดมทุนประจำปี และยังสนับสนุนเกี่ยวกับความเท่าเทียมทางเพศผ่านการรีเสิช แคมเปญผ่านสื่อต่างๆ โดยการร่วมมือกับ Sundance Institute Women In Film ยังให้เกียรติความสำเร็จของผู้หญิงในวงการฮอลลีวูด งานประจำปีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Emmy หรือ Oscar และซิกเนเจอร์อีเว้นท์ the Crystal + Lucy Awards

About Women In Film Max Mara Face of the Future Award

ในปี 2006 เป็นปีแรกมีการมอบรางวัลนี้ในงาน Crystal + Lucy Awards เป็นการมอบให้กับนักแสดงหญิงที่มีจุดเปลี่ยนแปลงชีวิตในการเป็นนักแสดงผ่านการทำงานในวงการภาพยนต์และทีวี ผ่านการอุทิศตัวให้กับชุมชนและความสำเร็จในอาชีพนักแสดง และสไตล์ในการแต่งตัวที่สง่างาม โดยปีก่อนๆ มีผู้ที่ได้รางวัลนี้อย่าง Natalie Dormer, Kate Mara, Rose Byrne, Hailee Steinfeld, Chloe Grace Moretz, Katie Holmes, Zoe Saldana, Elizabeth Banks, Ginnifer Goodwin, Emily Blunt และ Maria Bello

#CheezeLooker #News #MaxMara #WomeninFilm