เปิดมิติใหม่! "COLLECTIVE" อวดโฉมคอนเซ็ปต์สโตร์สุดฮิป ต่อยอดไอเดียสร้างสรรค์ สานฝันดีไซเนอร์ไทย

อีกหนึ่งพิกัดที่เข้าแล้วออกยาก เพราะมันจะอยากได้ อยากมีทุกชิ้น!
21.02.2020
5394
Shares
หลังจากที่ "COLLECTIVE" คอนเซ็ปต์สโตร์ที่เป็นเหมือนแหล่งรวมผลงานสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจของคนยุคนี้ ได้ประเดิมปี 2020 กับโชว์เคสแรกชุด "Summer in Sakae" โดย Juli Baker and Summer ไปเมื่อเร็วๆ นี้  ล่าสุดก็ได้จัดงาน "Open House" เอาใจนักออกแบบมืออาชีพ และว่าที่นักออกแบบไฟแรงในอนาคต... 


ภายในงานนี้ ทุกคนจะได้เห็นโฉมใหม่ของสาขา centralwOrld - Atrium Zone (5th Fl.) และ New Items ที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี พร้อมเปิดตัวแคมเปญสื่อสารการตลาดชุดล่าสุดที่ได้ร่วมกันสร้างสรรค์กับเหล่านักออกแบบชื่อดังหลากแขนง อาทิ Juli Baker & Summer หรือ 'ป่าน - ชนารดี ฉัตรกุล ณ อยุธยา' เจ้าของลายเส้นสีสันสดใสเปี่ยมไปด้วยพลังบวก ที่มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนมากมายกับผลงานเพ้นท์ผนังพร้อมสินค้าแนว Eco-friendly ภายใต้คอลเลคชั่นสุดพิเศษ "Summer in Sakae" สำหรับ COLLECTIVE โดยเฉพาะ! 

Read More! >> SPECIAL INTERVIEW WITH "JULI BAKER & SUMMER"

พร้อมด้วย 'ผ้าป่าน - สิริมา ไชยปรีชาวิทย์' ช่างภาพสตรีทดีกรี Curator นักสร้างสรรค์ผู้มากประสบการณ์ในวงการศิลปะ 'นิล - ชิงดวง ดอยเกอร์ส' นางแบบสาวรุ่นใหม่มาแรง ผู้รักการถ่ายภาพด้วยกล้องฟิล์มเป็นชีวิตจิตใจ และ 'ดีเจ Kurry Pup' หรือ 'รัชพล ตั้งพิทักษ์โยธิน' ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์และมุมมองต่างๆ ในการค้นหาแรงบันดาลใจ การผลิตผลงานสร้างสรรค์แบบมืออาชีพอย่างยั่งยืน...   






COLLECTIVE ได้คัดสรรทั้งแบรนด์และสินค้ามาอย่างประณีตเพื่อให้ลูกค้าได้สนุก เพลิดเพลิน กับการเลือกซื้อ และ Mix & Match หลากสไตล์ อาทิ แฟชั่น Unisex หลากหลายทั้งแนว Street, Minimal, Boho Chic, Vintage หรือแฟชั่นสุดคูลที่เน้นความเรียบง่ายแต่แฝงด้วยกิมมิคสุดเก๋ รวมไปถึง Accessories และผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านแบบมีดีไซน์ กว่า 70 แบรนด์ เริ่มจาก...  

SVSS PROJECT: เสื้อผ้าแนวสตรีทที่สร้างสรรค์งานภายใต้แนวคิด "Perfection in Imperfection" โดย 'อนน สิงห์ทองลา' หรือ SUPERVERYSNAPSHOT ช่างภาพสตรีทแฟชั่นชื่อดัง ที่ได้นำรูปแบบของงานศิลปะกราฟิตี้ ผสมผสานกับภาพถ่ายเท่ๆ สร้างสรรค์ออกมาเป็นเสื้อผ้าแฮนด์เมดแต่ละชิ้นได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยรูปแบบและคอนเซ็ปต์การออกแบบโดยเลือกใช้สีสันที่เข้ากับรูปแบบของงานและวัสดุ การตัดเย็บอย่างเห็นได้ชัด กลั่นกรองทุกลวดลายจากผลงานศิลปะ และงานแฮนด์เมดจากดีไซเนอร์ทั่วโลก ล่าสุดได้จัดทำคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ COLLECTIVE X SVSS 'Think Different' วางจำหน่ายเฉพาะที่ร้าน COLLECTIVE เท่านั้น



INDIGOSKIN: แบรนด์ยีนส์ที่เกิดจากความคลั่งไคล้และรู้จริงในเรื่องของยีนส์ บวกกับความใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด ด้วย motto สั้นๆ แต่ได้ใจความอย่างคำว่า "Quality of Siam" สื่อถึงความเป็นแบรนด์กางเกงยีนส์คุณภาพระดับพรีเมี่ยมอินเตอร์แต่มีรายละเอียดของความเป็นไทยอยู่ในนั้น โดดเด่นด้วยการนำลวดลายกนก หรือลายไทยโบราณมาประยุกต์ใส่ลงใน ดีไซน์และวัสดุที่แตกต่างกัน รวมถึงการนำกระบวนการผลิตคิดค้นจากยีนส์ญี่ปุ่นมาผสมผสานออกมาเป็นกางเกงที่ใม่เหมือนใคร นับเป็นงานคราฟท์มากกว่าแค่ยีนส์ทั่วไป

MUSEO: แบรนด์แฟชั่นสร้างสรรค์โดยนักศึกษาที่ได้รับคัดเลือกจากสถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์ โดยมีการนำความคิดด้านศิลปะ มาถ่ายทอดลงบนผืนผ้าและสอดแทรกวัฒนธรรมความเป็นไทยเข้ากับแฟชั่นสไตล์โบโฮและวินเทจ มีเสื้อผ้าสำหรับทั้งหญิงและชาย รวมถึงแอคเซสเซอรี่แฟชั่นดีไซน์เก๋ไม่เหมือนใคร

MADE BY HOTCAKE: ผลงานที่สร้างสรรค์โดย 'ตุ้ม - กรรณิการ์ แสงจันทร์' สไตลิสต์และนักเขียนอิสระ ที่คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นมามากกว่า 10 ปี ด้วยแรงบันดาลใจจากการเดินทางไปยังชุมชนหลายแห่ง ทำให้เธอได้เรียนรู้วิถีของผู้คนและวัฒนธรรมอันหลากหลาย นำมาพัฒนาแบรนด์เสื้อผ้าภายใต้ปรัชญา "สนับสนุนเราเท่ากับสนับสนุนชุมชน" ด้วยความคิดที่ว่าภูมิปัญญาชาวบ้านคือเสน่ห์ของชุมชน ที่สามารถผลิตงานดีๆ และสวยงามออกสู่ท้องตลาด พร้อมทั้งมุ่งมั่นในการปลุกปั้นผลงานของคนไทย ให้เป็นที่ยอมรับในระดับโลก




A PALE PETAL:
แบรนด์กระเป๋าที่ได้รับความนิยมด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นที่นำ 'ผ้าอัดพลีท' มาออกแบบ ทำให้กระเป๋าไม่ใช่เป็นเพียงของใช้หรือเครื่องประดับ แต่เปรียบเสมือนผลงานศิลปะร่วมสมัย มีรูปแบบการสร้างผลงานที่น่าสนใจ ทั้งคอนเซ็ปต์และกระบวนการผลิต ในด้านการพัฒนาเรื่องโทนสี รูปทรง วัสดุ และการใช้งาน รวมถึงให้รายละเอียด ใส่ใจในคุณภาพการผลิตสินค้า ถือว่าเป็นกระเป๋าที่มีดีไซน์งดงามและตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันสำหรับแฟชั่นนิสต้าได้เป็นอย่างดี

COCO SUI: แบรนด์ที่ก่อตั้งโดย 'สานนท์ เต็มเปี่ยม' ศิลปินร่วมสมัยรุ่นใหม่ ที่มีความชื่นชอบและหลงใหลทางด้านการวาดภาพประกอบ และงานศิลปะหลากหลายแขนง บวกกับแนวคิดการนำวัตถุดิบเหลือใช้จากโรงงานที่ไม่ได้คุณภาพนำกลับมาใช้ใหม่ด้วยการเปลี่ยนแปลงเป็นของใช้ในชีวิตประจำวันอาทิ ถุงกระสอบ จานกระเบื้องและเพิ่มคุณค่าด้วยการออกแบบอย่างสร้างสรรค์ โดยนำเอาศิลปะเป็นตัวสื่อความหมายเพื่อให้เข้าใจได้ง่าย และเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้คนในยุคปัจจุบัน




HAMBLEPIE:
กระเป๋าผ้าแฮนด์เมดแนวโบโฮ ที่นิยมในหมู่ชาวต่างชาติและเหล่าฮิปสเตอร์ ด้วยดีไซน์การออกแบบที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร รวมถึงขั้นตอนการผลิตอันประณีตในการเลือกใช้วัสดุและการตัดเย็บจากช่างฝีมือคุณภาพ ทั้งยังมีบริการรับซ่อมตลอดการใช้งาน เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่มีมนต์เสน่ห์ในการครองใจลูกค้าได้อย่างแพร่หลาย

MUZINA: รองเท้าแฮนด์เมดที่ถูกออกแบบและตัดเย็บอย่างประณีต ด้วยสไตล์ที่แตกต่างให้ทุกคนเป็นตัวของตัวเอง พิเศษกับคอลเลคชั่น "MUZINA x TLEJORN" ที่ได้ร่วมมือกับ 'ทะเลจร' แบรนด์รองเท้าที่มุ่งมั่นในการพัฒนาสิ่งแวดล้อมด้วยการกำจัดขยะรองเท้าที่เก็บได้ตามชายหาด นำมาทำเป็นพื้นรองเท้ารีไซเคิล อันเป็นชิ้นส่วนหนึ่งในการออกแบบของคอลเลคชั่นนี้ โดดเด่นด้วยดีไซน์และความสบายทุกครั้งที่สวมใส่ มีให้เลือกหลากทรงทั้งรองเท้าแตะและส้นสูง




ARMA HERBAL:
"ดมยาดม มันต้องเท่" คือแนวคิดของ 'กฤษณ์ พุฒพิมพ์' หนึ่งในสมาชิกกลุ่ม Design Plant ผู้สร้างสรรค์ดีไซน์ที่เปลี่ยนลุคให้กับผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนภูมิปัญญาไทยให้มีความร่วมสมัย ถึงแม้ดีไซน์ของยาดมจะเปลี่ยนไป แต่ก็ยังคงสรรพคุณต่างๆ ของยาดมแบบเดิมเอาไว้เช่นเคย ที่สำคัญเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการ เลิกบุหรี่ มีกลิ่นหอมทำให้รู้สึกผ่อนคลาย เป็นเพื่อนคู่กายได้ทุกที่

VICTORINOX: แบรนด์ดังสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ อายุกว่า 100 ปี ที่โด่งดังด้วยสินค้ามีดพับในตำนาน (Swiss Army Knife) ล่าสุดได้ร่วมกันกับ "COLLECTIVE" ในการจับมือกับ "Juli Baker and Summer" ศิลปินไทยคนแรกสร้างสรรค์สินค้าชุดกรรไกรตัดเล็บมีดพับรุ่นลิมิดเต็ด "Summer in Sakae" ผลิตเพียง 200 ชิ้นในโลกและวางจำหนายเฉพาะที่ COLLECTIVE เท่านั้น

นี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีอีกหลายแบรนด์ที่น่าสนใจ รอให้ทุกคนไปดูให้เห็นกับตา สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดทแบบเรียลไทม์กันต่อได้ที่ Facebook: Collective Store Official Line OA: @CollectiveStore Instagram: @CollectiveStore.Official



#CheezeLooker #News #CollectiveStore