“0.0 GUILT-FREE CONSUMPTION TREND”

Heineken® 0.0 แนะนำเทรนด์อาหาร Zero Meat และเครื่องดื่ม Zero Alcohol มาแรงแห่งปี 2020!
22.02.2020
2472
Shares
เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ "Heineken® 0.0" แนะนำ 2 เทรนด์อาหารและเครื่องดื่มมาแรงที่สุดแห่งปี 2020 ที่ทั้งโลกต่างพูดถึงกับ "Zero Meat" และ "Zero Alcohol" ภายใต้แอคทิวิตี้ดีๆ อย่าง "0.0 Guilt Free Consumption Trend" อาหารและเครื่องดื่มทางเลือกที่ไม่ใช่แค่ตัวเลือกอีกต่อไป แต่จะมาเติมบาลานซ์ให้กับไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟ ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ แคลอรี่ต่ำ และเป็นมิตรกับร่างกาย...

เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ Heineken® 0.0 เป็นเครื่องดื่มทางเลือกที่ตอบรับกับการเปลี่ยนแปลงของไลฟ์สไตล์นี้ โดยเปิดตัวครั้งแรกในปี 2017 ในประเทศเนเธอร์แลนด์ สเปน และเยอรมนี ตามมาด้วยอังกฤษและฝรั่งเศส ขณะนี้มีวางจำหน่ายในตลาดกว่า 57 ประเทศทั่วโลก รวมทั้งยุโรป อเมริกาเหนือ ออสเตรเลีย และเอเชีย สำหรับประเทศไทย ได้มีการเปิดตัวเมื่อต้นปี 2019 และมีแพลนจะขยายตลาดในประเทศอื่นต่อไป




"0.0 Guilt-Free Consumption Trend" จัดขึ้นที่ร้าน Veganerie Concept โดยมีผู้ก่อตั้งร้าน Veganerie วีแกนคาเฟ่แห่งแรกของเมืองไทย มาร่วมให้ข้อมูลเกี่ยวกับเทรนด์ Zero Meat และ Zero Alcohol ก่อนจะสาธิตวิธีการปรุงอาหารทานเล่นแบบง่าย ๆ กับเมนู "พาสต้าสลัด" พร้อมนำมาทานคู่กับเครื่องดื่มที่เป็นเทรนด์มาแรงอย่าง "Heineken® 0.0" และอาหารจานหลัก อาทิ พาสต้าเส้นซูกินีแกงเขียวหวาน ส้มตำเห็ดและนักเก็ตเห็ด หรือข้าวหน้าวีแกนเทอริยากิ เป็นต้น ซึ่งเมนูทั้งหลายล้วนเป็นมื้ออาหารที่สอดรับกับเทรนด์ Zero Meat และ Zero Alcohol ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ แคลอรี่น้อย ที่สำคัญคือเป็นมิตรกับร่างกายและเพิ่มความรีเฟรชให้กับชีวิตได้ในทุกๆ วัน







ที่แน่ๆ เทรนด์นี้ทำให้เราเห็นชัดๆ เลยว่า ใครๆ ก็หันมาเฮลธ์ตี้ได้ เพราะเดี๋ยวนี้มีทางเลือกมากมาย แถมเข้าถึงได้ง่าย ที่สำคัญเริ่มต้นได้โดยไม่จำเป็นต้องจำกัดหรือสร้างกรอบให้กับตัวเองว่าจะต้องกินแต่ผัก เลิกกินเนื้อสัตว์ หรืองดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไปเลย เพียงแต่เลือกสิ่งที่คิดว่าใช่ที่สุดสำหรับตัวเองก็พอ...  

เติมบาลานซ์ให้ไลฟ์สไตล์ กับอาหารประเภท Plant-Based และเครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ อย่าง Heineken® 0.0 ทางเลือกใหม่สำหรับการดื่มได้ในทุกที่ทุกเวลา มีวางจำหน่ายในร้านค้าชั้นนำทั่วไป ทั้งในรูปแบบกระป๋องขนาด 330 มิลลิลิตร และแบบขวดขนาด 330 มิลลิลิตร

#CheezeLooker #News #Heineken00