"BEA ÅKERLUND x KLARNA" ยกนิ้วกลางให้กับประเพณีอันคร่ำครึ "LEAP DAY"

Get What You Love!!!
24.02.2020
1655
Shares



กลิ่นอายความรักในเดือนกุมภาพันธ์ยังไม่จางหาย Klarna x Bea Akerlund ร่วมสร้างแคมเปญ 'Get What You Love' ผ่าน 'Knight Finger' และ 'Unification' ที่ลึกซึ้งยิ่งกว่าด้วยความหมายที่แอบซ่อนอยู่

 

คอลเลคชั่นแหวน 'Bea Åkerlund X Klarna' ได้กล่าวถึงเรื่องเล่าของภรรยาวัยชราคนหนึ่งได้พูดถึงวัน 'Leap Day' นั่นก็คือวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันเดียวในรอบ 4 ปีที่ผู้หญิงชาวตะวันตกที่มีเชื้อสายไอริชจะสามารถคุกเข่าขอผู้ชายแต่งงานได้ และถ้าหากว่าฝ่ายชายไม่ยินยอมก็จะถูกลงโทษตามประเพณี




แคมเปญนี้ได้รับความสนใจจากเซเลบริตี้อย่าง Madonna, Beyoncé และ Lady Gaga ที่ได้ออกมาแสดงความเห็นในมุมมองที่มีต่อวัน 'Leap Day' สะท้อนถึงความเชื่ออันคล่ำคลึผ่านการสวมแหวน 'Knight Finger' ที่นิ้วกลางเพื่อกระตุ้นความไม่เสมอภาคในเรื่องบทบาททางเพศของผู้หญิง พร้อมคำกล่าวที่ว่า "The Idea That A Woman Can Only Propose To A Man One Day Every Four Years Is So Completely Ridiculous!" เพื่อรณรงค์ให้หญิงสาวเหล่านั้น สวมแหวนเพื่อเตือนตัวเองและคนอื่นๆ ว่า "That The Only Permission You Need To Love Comes From Within You" ดั่งชื่อแคมเปญที่ว่า "Get What You Love"

 

"Get What You Love" วางขายแล้วบน Online Store

ในราคาเริ่มต้น 500 ดอลล่าร์ หรือประมาณ 15,000 บาท โดยรายได้ทั้งหมด 100% จะถูกบริจาคไปยังองค์กรเพื่อผู้หญิงระดับโลกอย่าง Dress For Success  

 

Special Thanks:

hypebae.com

 

#CheezeLooker #ChzUpdate #BeaAkerlundXKlarna #KnightFinger #Unification #Ring