"ADIDAS" เผยโฉมเสื้อแข่งรุ่นพิเศษฉลอง "BAYERN MUNICH" ครบรอบ 120 ปี

27.02.2020
2445
Shares
adidas และ Bayern Munich เปิดตัวเสื้อแข่งขันพิเศษสำหรับปี 2020 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบการก่อตั้งสโมสร 120 ปี โดยนำเอาชุดแข่งขันในประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ของสโมสรมาออกแบบใหม่ให้เข้ากับยุคปัจจุบัน...


ทีมออกแบบของ adidas ได้เริ่มทำการออกแบบเสื้อแข่งขันพิเศษตัวนี้จากการศึกษารายละเอียดของเสื้อแข่งขันของ Bayern Munich ในปี 1932 ซึ่งเป็นปีที่ทางสโมสรคว้าแชมป์ในระดับประเทศได้เป็นครั้งแรก จากนั้นก็นำเอาเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของชุดแข่งขันรุ่นดังกล่าวมาออกแบบใหม่ตามแบบฉบับของปี 2020 โดยผสมผสานทุกองค์ประกอบและรายละเอียดในการออกแบบระหว่าง 2 ยุคสมัยเข้าไว้ด้วยกัน จนได้ออกมาเป็นเสื้อแข่งขันที่แสดงถึงประวัติศาสตร์และอนาคตของ Bayern Munich หนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดได้อย่างสมบูรณ์แบบ



สำหรับเสื้อแข่งขันรุ่นพิเศษของ Bayern Munich มีการตกแต่งบริเวณคอเสื้อและแขนเสื้อด้วยสีแดงเข้มตัดกับตัวเสื้อสีขาวอย่างชัดเจน ส่วนบริเวณตราสโมสรบนอกเสื้อก็มีการปรับสีให้กลืนกับตัวเสื้อสีขาวเพื่อให้ดูเรียบง่ายตามแบบฉบับของเสื้อแข่งขันในอดีต ยิ่งไปกว่านั้น บริเวณคอเสื้อด้านในก็มีการใส่ข้อความ "120 JAHRE" ซึ่งมีความหมายในภาษาอังกฤษว่า "120 YEARS" อันหมายถึงระยะเวลา 120 ปีของสโมสรแห่งนี้นั่นเอง

นอกเหนือจากดีไซน์ที่สะท้อนถึงอดีตได้อย่างชัดเจนแล้ว เสื้อแข่งขันรุ่นพิเศษตัวนี้ยังมีการใช้เทคโนโลยีแห่งยุคปัจจุบันอีกด้วย ซึ่งอาดิดาสได้ใช้เนื้อผ้า "AEROREADY" ที่ช่วยให้นักฟุตบอลรู้สึกแห้งสบายตัวตลอดการใช้งานในทุกสภาพอากาศ มาพร้อมกับคุณสมบัติระบายความชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย




เสื้อแข่งขันรุ่นฉลองครบรอบ 120 ปี ของ "Bayern Munich" วางจำหน่ายวันนี้เป็นวันแรก ในราคา 2,800 บาท ที่ adidas Online Store >> www.adidas.co.th  


#CheezeLooker #News #adidas #BayernMunich