"ASICS" เปิดตัว "EVORIDE™" รองเท้าวิ่ง ENERGY-SAVING รุ่นล่าสุด ที่น้ำหนักเบาสุดๆ ในซีรี่ส์!

ที่สำคัญ...ราคาก็เบา จับต้องง่ายกว่าเดิมไปอีกกก!
29.02.2020
3167
Shares
ASICS เปิดตัว EVORIDE™ สมาชิกใหม่ล่าสุดจากรองเท้าวิ่งในตระกูล Energy Saving หลังจากการเปิดตัวอย่างประสบความสำเร็จของ METARIDE™ และ GLIDERIDE™ เมื่อปีที่ผ่านมา ในครั้งนี้ EVORIDE™ เปิดตัวพร้อมกับราคาที่เข้าถึงได้ง่ายที่สุดในซีรี่ส์นี้ และน้ำหนักที่เบาเพียง 9 ออนซ์! 

การออกแบบของ EVORIDE™ คู่นี้ออกแบบมาเพื่อนักวิ่งที่วิ่งแบบลงเท้าในตำแหน่งปกติ (Neutral runners)  และในส่วนของปลายเท้าที่ช่วยให้การเคลื่อนไหวไปข้างหน้าเป็นไปได้อย่างง่ายดาย รวมถึงพื้นรองเท้าที่ออกแบบให้มีรูปทรงความโค้งมนอย่างลงตัว เมื่อเทียบกับรองเท้าทั้งสองรุ่นที่เปิดตัวไปก่อนหน้าในซีรี่ส์นี้  EVORIDE™ ถือเป็นรองเท้าที่ตอบโจทย์เหล่าบรรดานักวิ่งมีการวิ่งหลากหลายสไตล์ รวมถึงผู้ใส่ยังจะได้สัมผัสกับเทคโนโลยี GUIDESOLE™ อีกด้วย และบริเวณพื้นรองเท้าชั้นกลางที่สัมผัสกับบริเวณพื้นผิวได้ดี ที่ทำให้การส่งต่อแรงจากบริเวณส้นเท้าไปยังปลายเท้าเป็นไปได้อย่างต่อเนื่อง เเละ Super AHAR™ บริเวณส้นเท้าที่ช่วยเพิ่มความทนทานของรองเท้าได้มากขึ้นอีกด้วย

แม้จะมีการออกแบบให้มีน้ำหนักเบา EVORIDE™ ก็ยังคงไว้ซึ่งความสะดวกสบายในการสวมใส่ และพื้นรองเท้า FLYTEFOAM™ Propel ที่ช่วยรองรับแรงกระแทกที่ยอดเยี่ยมส่งมอบความรู้สึกนุ่มสบาย และรองรับบริเวณส้นเท้าได้อย่างดี ในขณะที่ส่วน upper เป็นผ้าตาข่ายที่สามารถยืดได้หลายทิศทาง ช่วยเพิ่มการระบายอากาศและปรับให้เข้ากับรูปร่างของเท้าของผู้สวมใส่ได้อย่างดี

 



รองเท้า EVORIDE™ จาก ASICS วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ ASICS stores, Supersports, B and B Outdoor sports, General Sport และ Infinite Sport รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.asics.com/th ในราคา 4,500 บาท



#CheezeLooker #News #ASICS  

 

RELATED NEWS