"LIVEABLE CITIES" มุมมองดีๆ ในนิตยสาร "LIFEWEAR" จาก "UNIQLO"

เพราะเมืองนี้ยังน่าอยู่...
07.03.2020
2633
Shares
จัดได้ว่าเป็นนิตยสารแจกฟรี ที่น่าเก็บสะสมอีกหนึ่งเล่ม ด้วยเนื้อหาดีๆ บวกกับภาพที่มีความละมุน สอดแทรกไลฟ์สไตล์ผู้คนในยุคปัจจุบันได้ชัดเจน สำหรับ "LifeWear" เล่มที่ 2 จาก "Uniqlo" ภายใต้หัวข้อ "Livable Cities" หรือ เมืองน่าอยู่ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตในเมือง... 



"LifeWear" เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเดือนสิงหาคม ปี 2562 เป็นนิตยสารแจกฟรีที่ออกปีละ 2 ครั้ง โดยฉบับล่าสุดนี้ คาดว่าจะตีพิมพ์เพื่อวางในร้าน Uniqlo รวมทั้งหมด 1 ล้านฉบับทั่วโลก โดยวัตถุประสงค์ของการผลิต ก็เพื่อเผยให้เห็นว่าปรัชญา LifeWear สะท้อนถึงพันธกิจของ Uniqlo ในการรังสรรค์เสื้อผ้าที่สมบูรณ์แบบและตอบโจทย์ความต้องการของทุกคน ในทุกไลฟ์สไตล์ 



Takahiro Kinoshita บรรณาธิการนิตยสาร "LifeWear" อดีตบรรณาธิการนิตยสาร "POPEYE" และผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของ Fast Retailing Global Creative Lab ในกรุงโตเกียว ระบุว่า "เราได้นำผลงานของศิลปินทัศนศิลป์ชาวอังกฤษอย่าง Julian Opie มาไว้บนปกนิตยสาร LifeWear เล่มที่ 2 โดยผลงานศิลป์ของ Julian ได้แรงบันดาลใจมาจาก London ซึ่งเป็นเมืองที่เขาอยู่อาศัย ทั้งยังเป็นเมืองที่ถ่ายทอดถึงความหลากหลายของผู้คนและอิสระทางแฟชั่น โดยสไตล์ของ Julian  คือสิ่งที่เราต้องการสำหรับนิตยสาร LifeWear เล่มล่าสุดนี้ที่มาในหัวข้อ Livable Cities หรือ เมืองน่าอยู่ ตลอดจนสไตล์ของคนเมือง ซึ่งได้ถูกไฮไลท์ในนิตยสาร LifeWear"











คอลัมน์เด่นในนิตยสาร
LifeWear

ชีวิตในกรุงโตเกียว: ผู้คนในกรุงโตเกียว 7 คน เผยเหตุผลที่ทำให้ปรัชญา LifeWear สำคัญกับชีวิตพวกเขา

เมืองน่าอยู่: กรุงโคเปนเฮเกน: อะไรที่ทำให้เมืองหลวงของเดนมาร์กเป็นเมืองอันทรงเสน่ห์

โจนาธาน แอนเดอร์สัน ในกรุงโตเกียว: พูดคุยกับนักออกแบบชื่อดังชาวอังกฤษ

สิ่งแนะนำในกรุงโตเกียว: เรื่องราวรอบโลกและนิตยสารไลฟ์สไตล์ที่เกี่ยวกับเมืองในปี 2563

ใครที่อยากอ่านแบบเต็มๆ สามารถตามหา LifeWear เล่มที่ 2 ได้ที่ Uniqlo ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสามารถดาวน์โหลดนิตยสาร LifeWear ออนไลน์ ได้ที่นี่เลย >> https://www.uniqlo.com/th/th/lifewear-magazine


 #CheezeLooker #News #UniqloTH