OPPO เปิดตัว "OPPO FIND X2 SERIES 5G ONLINE LAUNCH EVENT" ครั้งแรกในประเทศไทย!

ยุคนี้ถ้าไม่ล้ำจริง ก็อยู่นิ่งๆ เฉยๆ ไปเลยดีกว่า!!!
11.03.2020
1874
Shares
เพิ่งเข้าเดือนที่สามของปีไปหมาดๆ แต่บอกเลยว่าเราไม่เคยขาดเรื่องตื่นเต้น โดยเฉพาะเรื่องนวัตกรรมใหม่ๆ ในวงการสมาร์ทโฟน เพราะยุคนี้ถ้าไม่ล้ำจริง ก็อยู่นิ่งๆ เฉยๆ ไปเลยดีกว่า... 

และเมื่อ OPPO ได้ชวน #CheezeLooker ไปงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิพ "OPPO Find X2 Series 5G" ทั้งที แบบนี้เราจะพลาดได้ไง!   





"OPPO Find X2 Series 5G" 
เปิดตัวมา 2 รุ่น คือ OPPO Find X2 5G และ OPPO Find X2 Pro 5G ภายใต้แนวคิด 'Uncover the Ultimate' เปิดทุกประสบการณ์อันเหนือชั้นของการใช้งาน แต่จะเหนือแค่ไหน ตามไปดูกัน... 

โดดเด่นด้วยหน้าจอที่ไหลลื่น ตอบสนองไว แบบไร้ขีดจำกัด

OPPO Find X2 Series 5G โดดเด่นด้วยหน้าจอที่มีอัตรารีเฟรชเรทสูงถึง 120Hz 3K QHD+ ทำให้หน้าจอมีการตอบสนองที่รวดเร็ว และลื่นไหล พร้อมกับ 240Hz Touch Sampling Rate ให้เราลาก แตะ สัมผัสหน้าจอได้อย่างสมูทมากที่สุด นอกจากนี้ยังมีหน้าจอ True Billion Colour Display (10-bit Colour Display) ที่สามารถแสดงค่าสีได้ถึงหนึ่งพันล้านสี ให้คุณเห็นสีสันสมจริงมากที่สุด

 

มอบภาพถ่ายคุณภาพเยี่ยมเสมือนถ่ายด้วยกล้องโปร

ไม่เพียงแค่หน้าจอที่สามารถตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการความลื่นไหลได้ชัดเจน สีสันที่สมจริง หากแต่ในด้านของกล้อง OPPO Find X2 Pro 5G มาพร้อมกับสุดยอดกล้องหลังที่ทาง OPPO ได้ทำงานร่วมกับ Sony เพื่อพัฒนาระบบเซ็นเซอร์ IMX689 ให้คุณได้ภาพถ่ายที่มีคุณภาพสูง อารมณ์ประมาณว่า ภาพที่ได้จะออกมาสวยสมจริงให้เหมือนตาเห็นมากที่สุด นอกจากนี้ยังสามารถรองรับ RAW File 12 bits ซึ่งคุณภาพของไฟล์เทียบเท่ากับพวกกล้อง Compact, Mirrorless ทั้งสี และความคมชัด ยังมี All Pixel Omni-Directional PDAF ระบบโฟกัสภาพ ที่หาสมดุลของแสงทำให้สามารถโฟกัสได้อย่างรวดเร็ว 

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสมาร์ทไลฟ์ยุคใหม่

ตรงนี้น่าจะถูกใจวัยรุ่นใจร้อน เพราะรุ่นนี้เค้ามาพร้อมกับเทคโนโลยีชาร์จไว 65W SuperVOOC 2.0 Flash Charge ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่จาก 0-100% ได้ในเวลาเพียง 38 นาที เหมาะกับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกสบายและความรวดเร็ว อีกหนึ่งไฮไลท์ที่สำคัญ คือ สุดยอดชิปประมวลผลรุ่นล่าสุดอย่าง Qualcomm Snapdragon 865 ที่สามารถรองรับเครือข่าย 5G แบบ Dual-Mode พร้อมเข้าสู่ยุค 5G อัจฉริยะพร้อมตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในอนาคตอันใกล้นี้

 
ไม่เพียงแค่นวัตกรรมที่โดดเด่นเท่านั้น แต่สำหรับในด้านดีไซน์ OPPO Find X2 Series 5G ยังโดดเด่นด้วยการดีไซน์ภายนอกที่สามารถสะท้อนถึงความเป็นตัวตนของผู้ใช้งานได้อีกด้วย นอกจากขอบโค้งมนของหน้าจอแล้วดีไซน์ฝาหลัง OPPO Find X2 Pro 5G ยังถูกออกแบบมาอย่างปราณีต ด้วยการคำนึงถึงวัสดุที่สามารถป้องกันความลื่นและลายนิ้วมือได้อีกด้วย...

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการเปิดตัวหูฟังไร้สาย OPPO Enco Free True Wireless Headphones เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเสียง หลังจากที่เคยเป็นผู้ผลิตเครื่องเล่น Blu-ray ระดับ Hi-end มาแล้ว ซึ่งถือเป็นตัวอย่างของความเชี่ยวชาญด้านเสียงและความแข็งแกร่งทางเทคโนโลยีของ OPPO (มาในราคาแบบจับต้องได้ที่ 3,990 บาท)



"OPPO Find X2 Series 5G" รุ่น OPPO Find X2 5G ราคา 33,990 บาท และ OPPO Find X2 Pro 5G ราคา 40,990 บาท พร้อมเปิดจองแล้ววันนี้ - 19 มีนาคมนี้ โดย OPPO Find X2 Series 5G จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 มีนาคมเป็นต้นไป ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ (พร้อมข้อเสนอพิเศษในแต่ละเครือข่าย)



*OPPO Find X2 5G และ OPPO Find X2 Pro 5G สามารถเข้าถึงเครือข่าย 5G ในประเทศไทยได้เมื่อเครือข่าย 5G เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยจำเป็นต้องอัปเกรดซิมการ์ด และอัปเดตซอฟต์แวร์ ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการแต่ละเครือข่าย โดยอาจมีการคิดค่าธรรมเนียมการในการเปิดใช้บริการ

ส่วนใครที่สนใจจะไปต่อกับ OPPO ก็สามารถติดตามอัพเดทเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/

#CheezeLooker #News #Gadgets #Innovative #OPPO5G #FindX2 #FindX2Pro #120Hz #UncoverTheUltimate #FindTheNeverSeenBefore

 

 

RECOMMENDED