"GALAXY Z FLIP x SIRIVANNAVARI BANGKOK" SPECIAL CASE LIMITED EDITION

27 มีนาคมนี้ได้สัมผัสกันจริงๆ แล้ว!
18.03.2020
1858
Shares
"Samsung Galaxy Z Flip" สมาร์ทโฟนพับได้รุ่นล่าสุดของสายแฟชั่น จับมือกับ "SIRIVANNAVARI BANGKOK" แบรนด์แฟชั่นระดับแนวหน้าของไทย เผยโฉม "Galaxy Z Flip x SIRIVANNAVARI BANGKOK Special Case Limited Edition" โดยคอลเลคชั่นพิเศษนี้จะมาใน Exclusive Boxset ประกอบด้วย Galaxy Z Flip และเคสรุ่นพิเศษภายใต้คอนเซ็ปต์ The Reflection of Style ที่ผสมผสานเอกลักษณ์แห่งงานดีไซน์ของทั้งสองแบรนด์ไว้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับวอลเปเปอร์ลายโลโก้นกยูง สัญลักษณ์ของแบรนด์ SIRIVANNAVARI BANGKOK อีกด้วย...   



Galaxy Z Flip x SIRIVANNAVARI BANGKOK Special Case Limited Edition เปิดตัวเป็นครั้งแรกในงานแฟชั่นโชว์ SIRIVANNAVARI BANGKOK SPRING/SUMMER 2020 ที่ Royal Paragon Hall - Siam Paragon เมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา








Samsung เตรียมวางจำหน่าย Galaxy Z Flip x SIRIVANNAVARI BANGKOK Special Case Limited Edition ในวันที่ 27 มีนาคมเป็นต้นไป เฉพาะที่ Samsung Experience Store 10 สาขา (ตรวจสอบได้ที่ https://www.samsung.com/th/store/) มาในจำนวนจำกัดเพียง 200 เซ็ตเท่านั้น โดยมีดีไซน์ให้เลือกสองสี ได้แก่ สีฟ้าและสีชมพู สำหรับเคสสีฟ้าจะมาพร้อมกับ Galaxy Z Flip สีดำ Mirror Black และเคสสีชมพูจะมาพร้อมกับ Galaxy Z Flip สีม่วง Mirror Purple


#CheezeLooker #News #gadgets #Samsung #GalaxyZFlip #SIRIVANNAVARIBANGKOK