2 แฟนพันธุ์แท้ "LOOKER" ตัวยง ส่งตรงจากไต้หวัน!!!

รวมสไตล์จัดจ้านจากเพื่อนบ้านที่ทำให้รู้ว่ามิตรภาพ (นั้น) ไร้พรมแดน
02.04.2020
2635
Shares
ไม่เฉพาะแค่มิตรภาพเท่านั้นที่ไร้พรมแดน เรื่องของแฟชั่นและสไตล์ทุกวันนี้ ก็ถือว่า 'เกินขอบเขตคำว่าไร้พรมแดน' มานานแล้ว แฟชั่นโชว์วินาทีนี้ ก็เห็นได้ในวินาทีนี้ แต่งตัวอยู่ที่นี่ แต่ก็สามารถเลือกโลเคชั่น ใส่แฮชแท็ก หรือเลือกแท็กคนที่เราอยากให้เห็นได้ในทันทีในโลกโซเชี่ยล...

เช่นเดียวกับแฟนคลับ LOOKER ชาวไต้หวัน 2 คนนี้ จาก IG Account ที่ชื่อว่า @ca_a_l และ @superhongyu12 ที่ทุกครั้งไม่ว่าเขาจะแต่งตัวอยู่บ้านหรือออกจากบ้านไปไหน มักจะมีการแท็ก #LOOKER ห้อยท้ายไว้อยู่เสมอ! นอกหนือจากการได้เห็นการ Mix & Match สนุกๆ แล้ว ยังรวมถึงความดีใจที่เราได้รับรู้ว่ายังมีคนที่ชื่นชอบและพร้อมที่จะโชว์สไตล์ความเป็น LOOKER จากทุกมุมโลก ถึงแม้พวกเขาจะไม่ได้มียอด Follow เยอะ แต่เชื่อเราเถอะ พวกเขาจัดจ้านจริงแบบไม่ต้องสนใจยอดใดๆ!  

@ca_a_l เราขอเรียกสไตล์ของเขาว่า Urban Outdoor Style กับไอเดียการ Mix & Match ไอเท็ม Outdoor ให้เข้ากับชิ้นที่ดูเป็นผู้ชายในเมืองมากๆ อย่างเสื้อเชิ้ตและแจ็คเก็ตสูท รวมถึงการเล่นโทนสี ที่ถึงแม้จะคลุมโทนแต่แอบมีลูกเล่นสนุกๆ รวมถึงการเลือกสวมใส่ Sneakers สีขาว (ในเกือบทุกลุค) นอกจากความเท่ สบาย นี่อาจเป็นไอเท็มประจำตัวของเขาก็ได้...ถ้าเราเดาไม่ผิด! 









@superhongyu12
 ชายหนุ่มผู้ชื่นชอบโทนสีเขียวและสีน้ำตาล การแต่งตัวด้วยสี Total Look ของเขา นอกจากจะสร้างความโดดเด่นแล้ว ยังสร้างความชัดเจนให้กับสไตล์และความชอบของตัวเขาเอง ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างการแต่งตัวสไตล์ Camping ในเมือง โดยที่ยังสามารถให้ความรู้สึกเหมือนไปออกทริปในทุกๆ ที่ๆ ไป เห็นแล้วเกิดอินสไปร์ในการแต่งตัวและแพลนทริปดีๆ นอกเหนือจากไอเท็มเสื้อผ้า แน่นอนว่า Sneakers ของเขาแต่ละคู่...มันน่าโดนเสียจริงๆ!






#LOOKER #LOOKERSTREETSTYLE #FASHION #INSTAGRAM #REPOST #FANCLUB #FANPAGE #TAIWAI #BANGKOK