DEAR TUMMY...เพราะอาหารมีค่าเท่ากับความสุข!

พบกับประสบการณ์ด้านอาหารที่ดีที่สุดและเพื่อสร้างความสุขให้ทุกคนให้ได้มากที่สุดที่ ICONSIAM!
27.03.2020
1498
Shares
ใครที่อยู่แถว ICONSIAM แหล่งช้อปปิ้งและแลนด์มาร์คแห่งใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เรามั่นใจว่าจะต้องรู้จัก "Dear Tummy" ที่อยู่บริเวณชั้น G ซึ่งเปิดให้บริการทั้งโซน Supermarket และฝั่งร้านอาหาร...



โดดเด่นตรงที่เค้าคัดสรรผู้เชี่ยวชาญทางด้านอาหารแต่ละประเภทมาอยู่รวมกันในที่เดียว ซึ่งแต่ละร้านได้รังสรรค์อาหารจานที่ดีที่สุดมานำเสนอ ที่นอกจากอาหารทั้งหมดจะปรุงขึ้นจากวัตุดิบชั้นยอดแล้ว ยังมีเรื่องราว ความรู้ด้านโภชนาการ ความรัก และความจริงใจอยู่ในทุกๆ เมนูด้วย...

และในช่วง Social Distancing แบบนี้...ทาง "Dear Tummy" ก็ได้เปิดให้บริการระหว่างเวลา 11.00 - 20.00 น. ของทุกวัน โดยเราสามารถสั่งซื้ออาหารกลับบ้านแบบ Takeaway ได้จากฝั่งร้านอาหารซึ่งมีพื้นที่สำหรับนั่งรอรับอาหารตามมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดเพื่อสุขอนามัยของทุกคน พร้อมรับโปรโมชั่นฟรีค่าส่ง 100 บาทแรก เมื่อใช้บริการสั่งอาหารส่งตรงถึงบ้านผ่านช่องทาง LINE MAN โดยการพิมพ์ Code "DEARTUMMY100" ตั้งแต่วันนี้ - 31 พ.ค. 63 และส่วนลด 25% กับเมนูคุณภาพดีกว่า 60 เมนู จาก 7 ร้านอร่อยหลายสัญชาติ โดยสามารถสั่งผ่าน LINE MAN โดยค้นหาคำว่า Dear Tummy





นอกจากนี้ "Dear Tummy" ยังเปิดช่วงเวลาซื้อของพิเศษสำหรับผู้สูงอายุ ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป ตั้งแต่เวลา 10.00 - 11.00 น. ซึ่งเป็นเวลาก่อนที่จะเปิดให้บริการกับลูกค้าทั่วไป 1 ชั่วโมง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าผู้สูงอายุสามารถซื้อของได้ก่อน เนื่องจากกลุ่มผู้สูงอายุคือกลุ่มที่มีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อหรือป่วยได้ง่าย โดยสามารถมีผู้ติดตามในครอบครัวไม่เกิน 2 คน    







ที่สำคัญ...ทาง "Dear Tummy" มีมาตรการป้องกันขั้นสูงสุดที่ครบครันในทุกด้าน ทั้งในด้านความสะอาดของสถานที่และสินค้า และเตรียมความพร้อมไม่ว่าจะเป็นความครบครันของสินค้าอุปโภคบริโภคและของสดที่คัดสรรมาด้วยสะอาด ปลอดภัย พร้อมให้บริการลูกค้าในทุกวัน ใครอยู่แถวนั้น ลองแวะเข้าไปได้ หรือจะสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโดยการโทร. 1338 ทาง "Dear Tummy" ก็ยินดีให้บริการ :) 

#CheezeLooker #News #DearTummy #ICONSIAM