LEVI’S® x SUPER MARIO™ คอลเลคชั่นใหม่ที่มาพร้อม LEVI’S PERSONAL SHOPPER!

เปิดให้ช้อปพรุ่งนี้วันแรก...แฟนตัวจริงพร้อมเปย์!!!
31.03.2020
2193
Shares
เมื่อพูดถึงไอคอนที่คุ้นตาจากค่ายเกมยักษ์ใหญ่ในญี่ปุ่นอย่าง Nintendo แล้วไม่พูดถึง Super Mario™ เกมที่เกิดขึ้นในอานาจักรเห็ดและภารกิจช่วยเจ้าหญิงจากวายร้ายคงเป็นไปไม่ได้! เพราะนอกจากจะเป็นเกมที่โด่งดังและเป็นตำนานมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี ยังเป็นอีกหนึ่งเกมที่เปิดโลกแห่งจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ให้กับเด็กๆ อีกด้วย!



สำหรับคอลเลคชั่น Spring/Summer 2020 นี้ Levi’s® อเมริกันยีนส์สุดคลาสสิคระดับโลก ได้ต้อนรับ Super Mario™ เข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว ออกคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Levi's® x Super Mario™ ที่ยกเอาเหล่าตัวละครตัวโปรดมาเอาใจเหล่าแฟนๆ ตัวจริง ซึ่งคอลเลคชั่นนี้มีขายเฉพาะช้อปออนไลน์เท่านั้น! 



Levi's® x Super Mario™
เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการแต่งตัวแนวสตรีท มาพร้อมกางเกงยีนส์  เสื้อยีนส์ ฮู้ดดี้ เสื้อทีเชิ้ต และเครื่องประดับต่างๆ ที่จะทำให้เหล่าแฟนๆได้ย้อนกลับไปคิดถึงวัยเด็กอีกครั้ง ซึ่งถือว่าเป็นการร่วมงานที่ลงตัวของทั้งคู่ นับตั้งแต่ Levi Strauss ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ได้จดสิทธิบัตรกางเกงยีนส์เฉดสีครามเข้มของเขาเป็นครั้งแรกในปี 1873 แบรนด์ Bay Area เป็นแชมป์การออกแบบที่ยอดเยี่ยม และผู้สร้าง Super Mario™ อย่าง Shigeru Miyamoto เป็นหนึ่งในนักออกแบบที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของวิดีโอเกม ด้วยการสร้างเกมมากกว่า 200 เกม นับตั้งแต่ปี 1981 ทำให้รู้สึกว่า Mario ก็เหมือนกับไอคอนของ Levi's® ซึ่งเป็นที่รู้จักกันทั่วโลก









พบกับคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Levi's® x Super Mario™ พร้อมกันวันพรุ่งนี้เป็นวันแรก (01.04.2020) ในระบบออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่  www.levis.co.th และ Levi’s® Line Official Account: @levisthailand เท่านั้น เพียงแค่แคปภาพสินค้าที่ต้องการจากนั้นส่งเข้ามาที่ Levi’s® Line Official Account: @levisthailand พร้อมขนาด จำนวน และแจ้งที่อยู่ จากนั้นรอรับของหน้าบ้านได้เลย (การจ่ายเงินจะทำการเก็บเงินปลายทางเท่านั้น สงวนสิทธิ์ไม่รับชำระด้วยบัตรเครดิต หรือโอนเงิน)


#CheezeLooker #News #Levis #SuperMario