SWATCH NEON นาฬิกาเติมเอเนอจี้ดีๆ ให้วันนั้นด้วยสีออนเติมเต็มสีสันความจัดจ้านในสไตล์ 80S และ 90S

เติมเอเนอจี้ดีๆ ให้วันนั้นด้วยสีออน
15.05.2024
654
Shares


SWATCH เปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ SWATCH NEON ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากนาฬิกา 6 รุ่นไอคอนิก ที่ผ่านการปรับดีไซน์ให้เป็นเวอร์ชั่นสีนีออนในสไตล์ 80S และ 90S พร้อมอัพเกรดดีเทลให้โมเดิร์นยิ่งขึ้น รวมถึงคอลเลคชั่นนี้ยังมาพร้อม SwatchPAY! ที่เพียงแค่พลิกข้อมือก็สามารถชำระเงินแบบไร้สัมผัสได้อย่างรวดเร็ว




SWATCH NEON RIDER
นาฬิกาสไตล์เรโทรที่ได้แรงบันดาลใจจาก SWATCH รุ่นยอดฮิตจากปี 1989 โดดเด่นด้วยหน้าปัดนีออนหลากสี ทั้งสีดำ สีเขียว และสีส้ม พร้อมเสิรมทัพด้วยเข็มชั่วโมงและเข็มนาทีสีดำ รวมถึงลูกเล่นเข็มวินาทีสีฟ้าบนตัวเรือน BIOSOURCED สีเขียวโปร่งใสแบบแมตต์


.
.
.
SWATCH NEON WAVE
นาฬิกาโครโนกราฟสีนีออนรุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุค 90 ตัวเรือนสีเหลืองแมตต์โปร่งใสจับคู่มากับขอบหน้าที่เข้ากัน เพิ่มเติมโทนสีนีออนด้วยสายนาฬิกาสีเทอร์ควอยซ์ที่สะดุดตายิ่งขึ้นด้วยลูปสีเหลืองและส้มที่ตัดกันกับตัวล็อกสายสีฟ้าแบบแมตต์โปร่งใส อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่นจับเวลา Tachymeter ด้วย


.
.
.
SWATCH NEON PINK PODIUM & SWATCH NEON PINK PODIUM PAY!
ส่งตรงจากปี 1990 กับนาฬิกาตระกูล Swatch GENT ที่เหมาะกับคนที่มีข้อมือเล็ก ดีไซน์หน้าปัดสีเหลืองและสีม่วง จับคู่อย่างลงตัวด้วยเข็มชั่วโมงสีเหลือง เข็มนาทีสีฟ้า และเข็มวินาทีสีชมพู ในสไตล์ตัวเรือน BIOSOURCED ยืนหนึ่งด้านความสดใสด้วยสายนาฬิกาสีชมพูโดดเด่น และตัวล็อกสายแบบโปร่งแสงสีฟ้า
 

.
.
.
SWATCH NEON JELLY & SWATCH NEON JELLY PAY!
สำหรับรุ่นนี้จะเป็นนาฬิกาสไตล์โอเวอร์ไซส์รุ่น JELLY STAG จากปี 1993 ในสไตล์โปร่งแสง เสริมรับกับตัวเข็มชั่วโมงและเข็มนาทีสีส้ม นอกจากนี้เข็มวินาทียังสามารถเรืองแสงได้ในที่มืด และยังมีฟังก์ชั่นจับเวลา Tachymeter เพิ่มเข้ามาด้วย เป็นอีกหนึ่งเรือนที่น่าจับตาและตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้ดี



.
.
.

SWATCH NEON HOT RACER
อัปเกรดขึ้นอีกขั้นด้วยตัวเรือน SKIN CLASSIC ที่เพียวบางเป็นพิเศษ มาพร้อมหน้าปัดหลากสีสันในสไตล์นีออนที่ได้แรงบันดาลใจจากยุค 1989 โดดเด่นด้วยตัวเรือน BIOSOURCED โปร่งใสที่ตัดกับสายนาฬิกาสีฟ้าพิมพ์ลายและตัวล็อกสายสีเขียว


.
.
.
SWATCH NEON FLASH ARROW
อีกหนึ่งรุ่นสุดพิเศษสำหรับนาฬิกาโครโนกราฟสีนีออนจากยุค 90 ด้วยหน้าปัดหลากสีที่มาพร้อมดีไซน์มาตรวัดความเร็ว ตัวเรือนสีเขียวแบบแมตต์โปร่งใส เข็มนาทีสีดำที่เรืองแสงได้ สายนาฬิกาสีชมพูรับกับลูปสีเหลืองและน้ำเงินที่ตัดกันและตัวล็อกสายสีเขียว
 
 
แฟนๆ SWATCH คนไหนสนใจเรือนไหนก็สามารถเข้าไปจับจองได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Swatch ทุกสาขา หรือบนเว็บไซต์ Swatch.com
 
#CheezeLooker #Swatch #SwatchNEON #watch #gadget

RECOMMENDED