"SKECHERS x SAILOR MOON" ตัวแทนแห่งดวงจันทร์ พร้อมลงทัณฑ์ทุกคนแล้ว!

มาครบ 5 ดาว พร้อมให้สาวๆ ครอบครอง!!!
สถานกาณ์ช่วงนี้ไม่ค่อยเป็นใจเท่าไหร่ วันนี้เลยขอเอาของน่ารักสดใสมาเรียกกำลังใจจากทุกคนกันหน่อย กับ Skechers x Sailor Moon รองเท้าคอลเลคชั่นล่าสุดที่เข้าเยือนสาขาประเทศไทยอย่างเป็นทางการ กันถึงสองรุ่น สองสไตล์ แถมยังมีเสื้อผ้าอีกมากมายเลยด้วย...


.
.
.
เริ่มด้วย Skechers D’Lites Airy 2.0 สนีกเกอร์สีสันสดใส ที่พกรายละเอียดมาแบบแน่นเอี๊ยด!



ตัวรองเท้าสีขาวตัดกับสีประจำคาแรคเตอร์ ทั้ง 5 มาพร้อมโบว์ซาตินสีขาว และสัญลักษณ์ดาวเคราะห์แต่ละดวงบนลิ้นรองเท้าที่สำคัญไม่ใช่แค่สวย ความเป็น Skechers ก็เพิ่ม Air Cooled Memory Foam ที่สามารถรองรับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี เข้ามาให้แฟนๆ ที่ซื้อไปใส่มั่นใจได้เลยว่า น้องจะไม่ทำร้ายเท้าเราให้เจ็บปวดแต่อย่างใด สวยแล้วยังสบายแบบนี้ ไม่มีก็ไม่ได้ละปะ?




 
(Skechers D’ Lite Airy 2.0 – ราคา 3,495 บาท)




 
ต่อด้วย Skechers Street รองเท้าทรงสตรีทสีพาสเทล
เรียงแถวความน่ารักแบบแบ๊วมาพร้อมกัน 3 สี ได้แก่ ฟ้า, ชมพู, และขาว รองเท้าเรียบๆ ที่แอบมีกิมมิคอยู่บนเนื้อผ้าที่มองกี่ครั้งก็เหมือนไข่มุกตลอดเวลา มาพร้อมโบว์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเซเลอร์มูนแบบกระดุม และถ้าสังเกตดีๆ ตัวรองเท้าจะมีกระดุมที่เราสามารถเคลื่อนย้ายโบว์ไปติดได้อีกหนึ่งที่คือบริเวณเชือกรองเท้า เพิ่มความเก๋ด้วยสัญลักษณ์ดาวเคราะห์ต่างๆ สีทองตรงขอบพื้นรองเท้า น่ารักชนิดที่เห็นแล้วต้องแอบร้องว้าวกันเลยทีเดียว!




(Skechers Street – ราคา 2,490 บาท)

สำหรับใครที่ชื่นชอบคู่ไหน ก็เข้าไปช้อปปิ้งกันได้ทาง www.supersports.co.th
www.jd.co.th และ บริการ Chat & Shop เพื่อความสบายใจในการสั่งซื้อสินค้า

Shop Online: http://bit.ly/2S4tU5t
Chat & Shop: https://bit.ly/2xX30YR
 
#CheezeLooker #Chzrecommended #Skechersth #SkecherxSailormoon #Sailormoon

RECOMMENDED