"LAMBRETTA X300 EXCLUSIVE LAUNCH" เปิดตัวโมเดลใหม่อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเปิดตัว "มาริโอ้ เมาเร่อ" เป็นพรีเซนเตอร์!!!

ครบรอบ 75 ปีทั้งที ก็ต้องอลังการแบบสุดดดด!
24.11.2022
2563
Shares
หลังจาก "LAMBRETTA" เปิดตัวโมเดล X300 ครั้งแรกไปเมื่อ 06.06.2022 ในงาน "Milan Design Week 2022" ที่ ประเทศอิตาลี ให้แฟนสกู๊ตเตอร์ได้ฮือฮากันไปแล้ว ล่าสุดก็ได้เวลาเปิดตัว เปิดใจ โมเดลนี้ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ สมใจคนรอเสียที!


ซึ่งบรรยากาศภายในงานในวันนั้น (18.11.2022) ก็เต็มไปด้วยแฟนตัวจริงของ "LAMBRETTA" ทั้งหน้าเก่า หน้าใหม่ รวมตัวสายแฟชั่น สายดนตรี สายไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น มาร์โค เมาเร่อ, โต้ง Twopee, พลอย หอวัง, ปิ๊น Carnival และอื่นๆ อีกมากมาย มาร่วมสร้าง Vibes สนุกสนานจนเต็มบริเวณลาน Parc Paragon ที่สำคัญ...ยังมีไฮไลท์เปิดตัว "มาริโอ้ เมาเร่อ" นักแสดงแถวหน้าของบ้านเรา ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของ "LAMBRETTA X300" ด้วย (ซึ่งมาริโอ้เอง ถือเป็นตัวจริงสายคอลเลคเตอร์ในวงการเล่นรถ ที่สะสมวินเทจคอลเลคชั่นของ "LAMBRETTA" เช่นกัน!) ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตสุด Exclusive จาก "Greasy Café" ที่ไม่เคยทำให้เราผิดหวังในฝีมือจริงๆ!







สำหรับ "LAMBRETTA" นั้น คือแบรนด์รถสกู๊ตเตอร์ในตำนานจากประเทศอิตาลี ถือกำเนิดในปี 1947 โดยซิกเนเจอร์ของเขาคือดีไซน์เฉพาะตัวที่สามารถถ่ายทอด DNA อิตาเลียนดีไซน์ไว้ในทุกองศา เรียกได้ว่า เป็นเหมือนลายเซ็นที่ใครเห็นก็ต้องรู้ว่านี่แหละ "LAMBRETTA" เท่านั้น...


 


ในส่วนของ "LAMBRETTA X300" ในปี 2022 นี้ คือส่วนผสมของความคลาสสิคกับความโมเดิร์นสุดล้ำ ที่มาพร้อมองค์ประกอบของการดีไซน์อันโดดเด่นตามแบบฉบับของ "LAMBRETTA" ที่ลงตัวยิ่งกว่าครั้งไหนๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Heritage To Future" ที่ถือเป็นโมเดลฉลองครบรอบ 75 ปี กับรูปทรง Diamond Lines ของการออกแบบเส้นสายบนตัวรถ ต้อนรับการก้าวเข้าสู่ New Generation ของ "LAMBRETTA" อย่างแท้จริง และนอกจากตอบโจทย์ในเรื่องความสะดวกสบายแล้ว ยัง Mix & Match กับเราได้ทุกลุค ทุกสไตล์แบบ Everyday Life ที่แน่ๆ ยังมีความ Timeless ที่ไม่ตกยุคง่ายๆ ด้วย!






"LAMBRETTA X300" มาพร้อมกับการอัพเกรดฟังก์ชั่นการใช้งานให้ตอบโจทย์กับยุคนี้ ด้วยเครื่องยนต์ LSP (Lambretta Super Performance) ขนาด 275 cc. จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยเทคโนโลยีหัวฉีด, ระบายความร้อนด้วยน้ำ มาพร้อมระบบ Smart Key ที่เพียงแค่พกพาไว้ใกล้ตัวรถ ก็สามารถบิดสตาร์ทได้ทันที เสริมด้วยการออกแบบ Riding Position มาให้สามารถขับขี่ง่าย ในตำแหน่งการวางเท้าถึงพื้นไม่สูงจนเกินไป ด้วยการออกแบบโครงสร้างตัวรถแบบ Low & Long  ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์มาตั้งแต่เริ่มแรก อีกทั้งยังสามารถควบคุมบาลานซ์ของตัวรถได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการออกแบบระบบช่วงล่าง ในชุดกันสะเทือนหน้า ที่เรียกได้ว่าเป็น "The State of the Art of Front Suspension Design" ด้วยการถอดดีไซน์โช้คหน้าแบบ Double Arm-Link เอกลักษณ์จากรุ่นตำนาน มาไว้ในรุ่นนี้ กับ Performance ที่พัฒนามาใหม่ ให้มีความสมูท เพื่อการขับขี่ที่นิ่งมากยิ่งขึ้น พร้อมความปลอดภัยที่ให้มากกว่า ด้วยดิสก์เบรกทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ทำงานพร้อมกับระบบเบรกแบบ Dual-channel ABS



 


อีกจุดเด่นที่ใครๆ ก็ต้องพูดถึง นั่นคือการออกแบบไฟหน้าและไฟท้ายมาในระบบ Full LED กับงานดีไซน์ โคมไฟหน้ารูปทรงหกเหลี่ยม อีกหนึ่งเอกลักษณ์ที่ถ่ายทอดมาจากรุ่นยอดฮิตของ "LAMBRETTA" ออกแบบมาให้แฝงโลโก้ไว้ภายใน บ่งบอกตัวตนไว้ได้อย่างชัดเจน ถัดมาที่ส่วนของไฟท้าย ด้วยดีไซน์ที่แตกต่าง เรียกได้ว่าเป็นผู้นำด้านการออกแบบ กับโคมไฟท้ายที่ให้ความพรีเมี่ยมเหนือระดับ กับดีไซน์ในรูปทรงแท่งคริสตัลที่เพิ่มเลเยอร์ ในการซ้อนโคมด้านนอกอีกชั้น มาพร้อมกับระบบ IFS (Integrate-Function Signals) ที่ออกแบบให้ทั้ง ไฟเลี้ยว, ไฟฉุกเฉิน, ไฟเบรก Build-in อยู่ภายใต้โคมไฟท้ายเดียวกัน


 



สำหรับ "LAMBRETTA X300" ที่จำหน่ายในประเทศไทย มีมาให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 4 สี 4 สไตล์ ได้แก่  Milano Green (สีเขียว), Lucente  Black (สีดำ), Gemma  White (สีขาว) และ Argento Grey (สีเทา) นอกจากนี้ ยังมีการประกาศราคาเปิดตัวแบบเซอร์ไพรซ์ที่ 154,900 บาท!!! สามารถดูรายละเอียดและจองผ่านช่องทางออนไลน์ https://lambretta.co.th ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และตามไปดูรถคันจริงของ X300 พร้อมเปิดตัวรุ่นใหม่ G350 ได้ที่งาน Motor Expo 2022 (ถึงวันที่ 12 ธ.ค. '65 นี้)

...แฟนตัวจริง "LAMBRETTA" ก็ต้องไม่พลาดละนะ!!!


IT'S MY LAMBRETTA

#CheezeLooker #Recommended #Events #ITSMYLAM #LAMBRETTA #X300