"THE CELEBRATION OF CENTRAL 75TH ANNIVERSARY" เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ตระการตาไปกับดอกไม้สดนับล้านทั่วห้าง!!!

จัดเต็ม แสง สี เสียง สุดอลังการ และทัพศิลปิน – ดารา – เซเลบริตี้ ร่วมเดินพรมแดงฉลองครบรอบ 75 ปี
31.10.2022
1417
Shares
ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญฉลองครบ 75 ปี กับงาน "The Celebration of Central 75th Anniversary" มอบความสุขผ่านกิจกรรมสุดพิเศษเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณให้ทุกคนได้อิ่มเอมกับช่วงเวลาแห่งความสุข...






พบกับไฮไลท์สุดว้าว แปลงโฉมห้างเซ็นทรัล 3 สาขาใจกลางเมืองให้กลายเป็นดินแดนแห่งดอกไม้นานาพรรณนับล้านดอกสุดตระการตา โอบล้อมทุกคนเมื่อเข้ามาที่ห้างเซ็นทรัล พร้อมจัดงานฉลองสุดยิ่งใหญ่ด้วยแสง สี เสียง และโชว์สุดล้ำที่ผสานเทคโนโลยี AR ชวนตื่นตา และเพลิดเพลินกับการแสดงชุดพิเศษจากศิลปินและนักแสดงชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง "ณเดชน์ คูกิมิยะ - มิว นิษฐา - ตู่ ภพธร" รวมถึงการเปิดตัว "DJ Hello Kitty" ที่ออนทัวร์จากญี่ปุ่นครั้งแรกในไทย แท็กทีมศิลปินและดีเจสุดฮอต โดม-ปกรณ์ ลัม มาสร้างความสุขและความสนุกให้แก่ทุกคนภายในงานผ่านการมิกซ์เพลงสุดพิเศษฉลองครบรอบ 75 ปีห้างเซ็นทรัล 










.
.
.

สายหวาน สายถ่ายรูป เตรียมท่าโพสให้พร้อม! ห้ามพลาด "งานดอกไม้" ประจำปีห้างเซ็นทรัล ในครั้งนี้ พบกับการตกแต่งห้างด้วยดอกไม้สด 3 สไตล์ เริ่มที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม พบกับไฮไลต์ บริเวณชั้น 1 ด้วยการนำลายหวายสองลายมาเชื่อมต่อกันเกิดเป็นลวดลายชวนมอง ในส่วนนี้ดอกไม้จะเชื่อมต่อจากโทนร้อนบริเวณทางเดินกลับมาสู่โทนเย็น อีกหนึ่งไฮไลท์ของชั้นนี้ ได้แก่ เหล่ากระต่ายหวายแสนน่ารักต้อนรับผู้มาเยือน ทางเชื่อมห้างเซ็นทรัลชิดลม และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี พบกับกับอุโมงค์ดอกไม้หลากสีสัน ที่นำมาจากกลุ่มชาวสวนดอกไม้ นับเป็นการช่วยเหลือและสร้างรายได้ให้กับกลุ่มเกษตรกรชุมชน ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น ได้ถูกตกแต่งด้วยดอกไม้จากการสร้างสรรค์อลูมิเนียมให้เป็นรูปทรงอ่อนช้อยสวยงามสอดรับเทรนด์รักษ์โลก โดยรายได้จากการจำหน่ายกระป๋องอลูมิเนียมเพื่อรีไซเคิลจะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิขาเทียมในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (Prostheses Foundation of HRH the Princess Mother) หลังจากจบงาน ส่วนห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์  พบกับการตกแต่งห้างภายใต้คอนเซ็ปต์ "ดอกไม้ป่า" เนรมิตพื้นที่ อีเวนท์ อารีนา ชั้น 1 ให้เป็น "ป่าแห่งความลึกลับ" อันยิ่งใหญ่ที่เผยให้เห็นความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ สร้างความสุขและสุนทรียศาสตร์ให้กับจิตใจมนุษย์




 



ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเทศกาลแห่งสุขและความพิเศษทั้งหมดนี้ได้ในงาน "The Celebration of Central 75th Anniversary" ฉลองครบ 75 ปี ห้างเซ็นทรัล ชมความงามของมวลดอกไม้สุดพิเศษที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม และ เซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ได้ระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม 2565 – 31 ตุลาคม 2565 และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม – 9 พฤศจิกายน 2565 เพื่อเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณลูกค้าทุกคน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: CentralDepartmentStore











#CheezeLooker #News #Events #TheCelebrationofCentral75thAnniversary



RELATED NEWS