#เลื่อนแต่ไม่ล้มเลิก! "ANDY WARHOL: POP ART" นิทรรศการที่แฟนชาวไทยตั้งตารอมากที่สุด!!!

ขอห่างกันสักพักจนถึงเดือนกรกฎาคมนี้...
08.04.2020
2530
Shares
เหล่าแฟนอาร์ทชาวไทยเฝ้ารอมานานกว่าจะมีนิทรรศการแบบนี้ขึ้นในประเทศไทย แต่การรอคอยยังคงไม่สิ้นสุดง่ายๆ ในตอนนี้ และเราเชื่อว่าทุกคนเข้าใจสถานการณ์เป็นอย่างดี...

ประเทศไทยเองมีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสเช่นเดียวกับหลายๆ ประเทศทั่วโลกที่ได้รับผลกระทับจาก COVID-19 คือ "Social Distancing" หรือที่เรียกกันว่าการเว้นระยะห่างทางสังคม จากสถานการณ์ตอนนี้ทำให้เราไม่อาจรู้ได้ว่าระยะเวลาที่มาตรการนี้มีผลบังคับใช้นั้นจะดำเนินไปถึงเมื่อไหร่ 



เพราะฉะนั้น ทางทีมบริหารของ River City Bangkok และนักสะสมชิ้นงานจริงทั้ง 128 ชิ้น ของ Andy Warhol มีความเห็นชอบที่จะเลื่อนช่วงเวลาจัดนิทรรศการ 14 สัปดาห์นี้ออกไปก่อน เพื่อที่แฟนตัวจริงของ Warhol ทั่วประเทศไทยจะสามารถเดินทางมาชมชิ้นงาน Pop Art แห่งศตวรรษที่ 20 ได้อย่างไม่ต้องกังวล

ระหว่างนี้ เรามาดูผลงานบางส่วนที่จะนำมาจัดแสดงที่กรุงเทพฯ ไปพลางๆ ก่อนเป็นการอุ่นเครื่อง... 

 























ANDY WARHOL: POP ART จะเปิดให้เข้าบุคคลทั่วไปได้เข้าชมวันพฤหัสที่ 2 กรกฎาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2563 ที่ชั้น 2 ของ River City Bangkok โดยแฟนๆ สามารถซื้อบัตร Early Bird ได้แล้วตอนนี้ ที่นี่เลย >> https://www.ticketmelon.com/rivercitybangkok/andywarhol
.
.

จนกว่าจะถึงเวลานั้น ในช่วงนี้ที่หลายๆ คนใช้เวลาอยู่บ้าน River City Bangkok ก็ได้ผันตัวเองมาอยู่บนโลกออนไลน์มากขึ้นด้วยการเปิดตัว "RCB AT HOME" ให้คนที่รักและสนใจในศิลปะ รวมถึงนักสะสม เข้าถึงแหล่งข้อมูลเกี่ยวกับ Andy Warhol และ Vincent Van Gogh สองศิลปินที่กำลังจะมีนิทรรศการจัดที่ River City ในช่วงกลางปีนี้

ระหว่างรอนิทรรศการ...แฟนๆ ของ Warhol สามารถร่วมแคมเปญ #MyFavoriteWarhol โดยโพสต์ภาพงานชิ้นโปรดของเขาหรืออะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับ Pop Art Icon คนนี้ลงบน Facebook หรือ Instagram เพื่อลุ้นรับบัตรเข้าชมนิทรรศการฟรี!

เรียกได้ว่าเป็นแคมเปญพิเศษสำหรับแฟนๆ ที่สามารถเข้าร่วมได้ทุกวันจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน โดยทางเพจจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีตอนเย็นของทุกวันผ่านทั้งสองช่องทางร่วมสนุก ติดตามอัพเดทกันต่อได้ที่ www.rivercitybangkok.com Facebook & Instagram: River City Bangkok



Special Thanks: 
Photo courtesy of Media Sphere Communications Ltd.

#CheezeLooker #News #Art #Exhibition #AndyWarhol #AndyWarholinThailand #RiverCityBangkok #creativedistrictbangkok #bangkokriver