ปล่อยของไม่หยุด! "YEEZY 700 V3 ALVAH" สนีกเกอร์แห่งอนาคตคู่ใหม่จาก ADIDAS และ KANYE WEST

วางขาย 11 เมษายนนี้ เตรียมตัวแทบไม่ทัน!!!
09.04.2020
2387
Shares
หลังจากที่ปล่อยรองเท้า YEEZY ออกมาหลายรุ่นในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ในเดือนเมษายนนี้ adidas และ Kanye West ก็ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง โดยได้เผยโฉม YEEZY 700 V3 ALVAH ผลงานชิ้นแรกของตระกูล YEEZY 700 V3 โทนสีดำ-เทา ที่ต้องบอกว่าดีไซน์หล่อเข้ม ดึงดูดสายตาสุดๆ แถมยังมาครบไซส์ทั้งผู้ใหญ่ เด็ก และเด็กเล็ก สามารถเอาไปใส่แมทช์กันได้ทั้งครอบครัว
 

YEEZY 700 V3 ALVAH นั้นโดดเด่นด้วยวัสดุผ้าเมชแบบ Monofilament ภายใต้ลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์จากวัสดุ RPU ที่นอกจากจะทำหน้าที่เป็นโครงสร้างอันทนทานแล้ว ยังมีลูกเล่นแบบสะท้อนแสงให้น่าตื่นตาตื่นใจขึ้นไปอีก ในขณะที่บริเวณส้นเท้าถูกออกแบบมาให้กระชับรับกับรูปเท้าพร้อมลิ้นรองเท้าที่สามารถเรืองแสงได้ในความมืด ส่วน Midsole แบบ EVA ห่อหุ้มด้วยวัสดุ PU ก็ช่วยให้รู้สึกสบายเท้าในทุกการเคลื่อนไหวและยังยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานมากยิ่งขึ้น ปิดท้ายด้วยพื้นยางลายก้างปลา (Herringbone) ที่ทำให้รองเท้าคู่นี้อัดแน่นไปด้วยเอกลักษณ์ความเป็น adidas และ Kanye ทั้งในด้านการดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งาน 

 




พบกับ YEEZY 700 V3 ALVAH ได้ในวันที่ 11 เมษายน 2563 ในราคา 7,000 บาท สำหรับไซส์ผู้ใหญ่ ทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th และ www.atmos-bangkok.com สำหรับไซส์เด็กและเด็กเล็กจะวางจำหน่ายที่ www.adidas.co.th เท่านั้น ในราคา 4,600 บาท และ 3,700 บาท

 อัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมกันต่อได้ที่ Facebook: adidasTH และ Instagram: @adidasThailand


#CheezeLooker #News #adidasTH #KanyeWest