"BAREBELLS" เอาใจสายเฮลธ์ตี้ติด(ของ)หวานด้วย FUNCTIONAL FOODS แนวใหม่ ยอดขายอันดับหนึ่งจากสวีเดน!

ฟินแบบไม่รู้สึกผิด มันเป็นแบบนี้นี่เอง!!!
24.11.2020
1718
Shares
จะดีแค่ไหน ถ้าเราได้ฟินกับของว่างแสนอร่อยอย่างมีความสุขตลอดวันโดยไม่รู้สึกผิด!


เรียกได้ว่าเป็นผู้นำเทรนด์ Functional Foods ไปแล้ว สำหรับ BAREBELLS เจ้าของยอดขายอันดับหนึ่งจากสวีเดน หลังประสบความสำเร็จอย่างสูงกับ 'BAREBELLS Protein Bars' โปรตีนบาร์-คาร์โบไฮเดรตต่ำครั้งแรกของเมืองไทย ซึ่งนำเข้าและจัดจำหน่ายโดย ASH Asia International 







BAREBELLS
เปิดตัวครั้งแรกในปี 2016 เน้นจุดขายความเป็น Functional Foods อาหารเสริมที่ให้ประโยชน์ต่อร่างกายนอกเหนือจากคุณค่าทางโภชนาการ ช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคต่างๆ ทั้งยังเป็นเทรนด์ใหม่ของอุตสาหกรรมอาหารที่กำลังมาแรงทั่วโลก โดย 'BAREBELLS Protein Bars' เป็นโปรตีนบาร์ คาร์โบไฮเดรตต่ำ ให้รสสัมผัสครีมมี่ละมุนลิ้น แถมยังให้โปรตีนสูงถึง 20 กรัมต่อแท่ง ไม่มีน้ำตาล มีให้เลือก 3 รสชาติยอดนิยม นั่นคือ...

WHITE CHOCOLATE ALMOND
โปรตีนบาร์ยอดนิยมที่หลายคนตกหลุมรัก อร่อยง่ายให้โปรตีนสูงถึง 20 กรัม ไม่มีน้ำตาล ให้รสหวานนุ่มจากไวท์ช็อกโกแลตและอัลมอนด์แท้ บอกเลยแท่งเดียวไม่เคยพอ!

COOKIES & CREAM
โปรตีนบาร์รสคลาสสิค ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากคุกกี้เลิฟเวอร์ชาวอเมริกัน โปรตีนสูงถึง 20 กรัม ไม่มีน้ำตาล ใครเป็นแฟนรสนี้ ลองชิมแล้วจะติดใจ

SALTY PEANUT
ฟินขั้นสุดกับรสสัมผัสครีมมี่นุ่มละมุน ผสานความหวานของนมช็อกโกแลตเข้ากับความเข็มของ Salty Peanut โปรตีนสูงถึง 20 กรัม ไม่มีน้ำตาล กินกี่ชิ้นก็ไม่ต้องกลัวอ้วน!







ล่าสุด ทางแบรนด์ได้จัดงานเปิดตัวโปรดักต์แนวใหม่ตอบรับไลฟ์สไตล์ยุค New Normal ด้วยการชวนเหล่าคนดัง อินฟลูเอนเซอร์ และคนรักสุขภาพ ร่วมกิจกรรมสุดมันส์กับการวิ่งในแบบ Vertical Run จากเยาวราชสู่พื้นที่สีเขียวดีไซน์หรูใจกลางเมือง พร้อมชวน 3 ไอคอนสายเฮลธ์ตี้ในฐานะ Barebells Ambassador นำโดย มิคกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร, ลูกไม้-เพ็ญพิสาข์ จันทวงค์ และ ไมค์-ไมเคิล คาร์ราโน ร่วมแบ่งปันเคล็ดลับหุ่นสวยและการดูแลสุขภาพที่ดี บนชั้น 19 ของห้อง 'The Executive Lounge' แห่ง Sindhorn Kempinski Hotel Bangkok 





พร้อมมอบประสบการณ์ความอร่อยให้คนไทยได้ลิ้มลองโปรดักต์ใหม่ครั้งแรกของเมืองไทย 'BAREBELLS Milkshakes' ในแบบ Secret Highlight สร้างเซอร์ไพร์สให้ทุกคนที่อยู่ในงานได้อร่อยฟินกับโปรตีนพร้อมดื่ม 2 รสชาติขายดีที่ครองใจคนรักการออกกำลังกายทั่วโลก อย่างรสวานิลลาและช็อกโกแลต ชูจุดขายดื่มง่าย-ให้โปรตีนสูง อร่อยกับรสสัมผัสครีมมี่ละมุนลิ้น ให้ทุกคนฟินกับโปรตีนพร้อมดื่มและผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน โดยมีคุณสมบัติสุดเริดที่สายเฮลธ์ตี้ต้องปลื้ม ไม่ว่าจะเป็น... 

High Protein: โปรตีนสูง 24 กรัม มีส่วนประกอบของ Whey Protein Isolate ที่ร่างกายดูดซึมได้ 90% 

No Added Sugar: ไม่เติมน้ำตาล เพราะได้ความหวานตามธรรมชาติจากวัตถุดิบหลักของแต่ละรสชาติ 

Tasty Treat: รสชาติครีมมี่นุ่มละมุนลิ้น ให้ความหวานกำลังดี Lactose Free: ปราศจากแลกโตส GMO Free: ปราศจาก GMO






พบกับ
 'BAREBELLS Protein Bars' และ 'BAREBELLS Milkshakes' ได้แล้ววันนี้ที่ Shopee, Lazada, ร้านขายสินค้าเพื่อสุขภาพ และฟิตเนสชั้นนำทั่วไป แล้วอย่าลืมติดตามความเคลื่อนไหวกันต่อได้ทาง Facebook & Instagram: Barebells Thailand



Special Thanks: 
BAREBELLS, Facebook: barebellsthailand



#CheezeLooker #News #Events #BAREBELLS