“GMMTV” เสิร์ฟมหกรรมความสนุกแบบยกค่ายกว่า 100 ชีวิต กับงาน “GMMTV STARLYMPIC 2023”

ความสนุกของกีฬา ดนตรี และศิลปินที่พวกเธอรัก!!!
20.10.2023
2424
Shares

เรียกว่าเป็นมหกรรมความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ของ “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ที่ได้เนรมิตบรรยากาศแห่งความรื่นเริงพร้อมรังสรรค์นำความสนุกของกีฬาและดนตรีมาผนวกเข้าด้วยกันในงาน “GMMTV STARLYMPIC 2023” ครั้งแรกกับการรวมพลครั้งยิ่งใหญ่ของศิลปิน GMMTV กว่า 100 ชีวิต ซึ่งพวกเขาก็พร้อมจัดเต็มหลากหลายกิจกรรมเจ๋งๆ เพื่อมอบความสุข ชวนตื่นตาตื่นใจให้แฟนๆ กันเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นขบวนพาเหรดสร้างสรรค์สวยงามแพรวพราวสุดๆ ของตัวแทนศิลปินและตัวแทนผู้ชมจากทั้ง 2 ทีม อย่าง “Lightning Cheetah” VS “Shadow Eagle” ที่จะมาช่วงชิงความเป็นหนึ่ง...

พร้อมหรรษาไปกับ 3 กีฬาสุดมันส์ ได้แก่ ฟุตซอล, บาสเกตบอล และแบดมินตัน ที่จะมาสร้างความฟินกับเกมสนุกสุดฮา ร่วมท้าให้แฟนๆ ได้มีโอกาสใกล้ชิดกับศิลปินแบบฟินสุดๆ นอกจากนี้ยังมีคอนเสิร์ต Non Stop เต็มรูปแบบกับ Star Concert ที่จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง ตระการตากว่า 1 ชั่วโมงครึ่ง ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันให้สุดเสียง มันส์หยดทุกนาที จากเหล่าศิลปิน GMMTV






พร้อมกันนี้ยังมีกิจกรรมอีกเพียบภายในงานบอกเลยว่าเต็มอิ่มกว่า 6 ชั่วโมงเต็ม ในวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เวลา 14.00 . เป็นต้นไป เอาเป็นว่าแฟนๆ เตรียมรับแรงกระแทกกับความสนุกครั้งใหญ่ ที่จะมัดรวมทุกความสนุกสุดหรรษา แล้วไปร่วมตื่นตาตื่นใจกับโชว์เจ๋งๆ กันแบบเต็มอิ่มทุกโมเมนต์  และพิเศษสุดๆ สำหรับแฟนคลับทั่วโลกยังสามารถฟินทะลุจอได้แบบเรียลไทม์ ไปกับการรับชมแบบ Live Streaming ผ่านทาง “TTM LIVE” ที่สามารถรองรับผู้ชมได้ครอบคลุมทั่วโลก เตรียมพู่เชียร์และเสียงกรี๊ดให้พร้อม แล้วไปสนุกสนาน สร้างความทรงจำสุดแสนพิเศษร่วมกันได้เลย!


กดบัตรเข้าร่วมงาน “GMMTV STARLYMPIC 2023” ได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคมนี้ เวลา 10.00 . เป็นต้นไปที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & Instagram & X & TikTok & YouTube & Weibo: GMMTV


#CheezeLooker #News #Entertainment #GMMTV #GMMTVSTARLYMPIC2023