“WACOAL x ISSUE NIGHTWEAR COLLECTION” นอนสวย ตื่นหรู สู้งานผ่านจอ VDO CALL #ชุดเดียวกัน!

บอกเล่าเรื่องราวบนผืนผ้า ผ่านภาพเขียนของศิลปินชาวฝรั่งเศส "Henri Rousseau"
05.05.2020
2621
Shares
ภาวนาในใจว่า ช่วงนี้น่าจะถึงโค้งสุดท้ายในการ Work From Home เสียที
เหงาก็ส่วนหนึ่ง แต่หลักๆ คือคิดถึงเพื่อนที่ออฟฟิศหนักมาก!
แต่ในเมื่อยังต้องอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติกันอยู่ ก็ต้องไม่หยุดแต่งตัวสวย เพื่อ(หัวใจ)ตัวเองด้วย
...แม้จะอยู่ใน 'ชุดนอน' เกือบทั้งวันก็เถอะ!!! 



ซึ่ง "Wacoal" และ "ISSUE" ก็จับมือกันได้จังหวะจริงๆ สำหรับ Nightwaer Collection ใหม่ล่าสุด ที่เป็น Limited Edition จากฝีมือการออกแบบของ "พี่โรจ - ภูภวิศ กฤตพลนารา" ผู้ก่อตั้ง "ISSUE" แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ระดับตำนาน ที่ไม่เคยหยุดสร้างเซอร์ไพรส์ให้วงการแฟชั่นในบ้านเรามากว่า 20 ปี






แรงบันดาลใจของพี่โรจในครั้งนี้ มาจากเรื่องการเวียนว่ายตายเกิด ซึ่งคอลเลคชั่น Spring/Summer 2020 เชื่อว่าเราได้กลับมาเกิดในยุคที่เจริญรุ่งเรืองที่สุด (ยุคพระศรีอาริย์) ที่โลกนี้จะมีแต่ความสงบสุข รุ่งเรือง ไม่มีการเบียดเบียนกันและกัน ทุกคนล้วนเป็นคนดี โดยมีต้นกัลปพฤกษ์ เป็นต้นไม้วิเศษ ที่ขอทุกสิ่งได้ดั่งใจหวัง






ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นคอนเซ็ปต์หลักของ "Wacoal x ISSUE" ด้วยลวดลายและดีไซน์ที่เล่าเรื่องราวความเป็นไปของธรรมชาติในมุมมองที่แปลกใหม่ ผ่านภาพเขียนของศิลปินชาวฝรั่งเศส  "Henri Rousseau" ได้อย่างแตกต่าง แต่มีความลงตัว ออกมาเป็นชุดนอนที่ไม่ใช่แค่ชุดนอน ให้เราได้สนุกกับแฟชั่นในแบบที่เป็นตัวเรา และแน่นอนว่าต้องไม่ซ้ำใคร!






ความพิเศษอีกอย่างอยู่ตรงที่ "Wacoal" ปรับโฉม Nightwear ครั้งใหญ่ ให้ถูกใจสายแฟตามแบบฉบับ "ISSUE" โดยไม่ลืมซิกเนเจอร์ของแบรนด์ นั่นคือการเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงจากเนื้อผ้าซาติน 100% (Polyester 100%) ที่ให้สัมผัสลื่น นุ่มสบายยามสวมใส่ ดูแลรักษาง่าย แห้งเร็ว และเน้นความหรูหราด้วยการตัดเย็บที่พิถีพิถันตามแบบฉบับของ "Wacoal" เรียกได้ว่า นอนสวย ตื่นหรู สู้งานผ่านจอ VDO CALL ก็ #ชุดเดียวกัน! 






ใครที่เป็นแฟนตัวจริงของทั้งคู่ ตามไปช้อปในช่องทางออนไลน์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ >> shopfb.wacoal.co.th
 



#CheezeLooker #News #Fashion #WacoalxISSUE #ISSUE #WacoalThailand

#สวยครบจบในชุดเดียว #ชุดนอนชุดเที่ยวชุดเดียวกัน #nightwearmorethansleep #loungewear #ฝันดีมีสไตล์ #สวยไม่ต้องซ่อน #มิติใหม่ของชุดนอนวาโก้

 

 

 

 

 

 

RECOMMENDED