"UNIVERSAL MUSIC THAILAND" เปิดตัวค่ายเพลงน้องใหม่ "BASECAMP RECORDS" ดันโปรเจกต์แรก "THE CAMPER" กับ 4 ศิลปินที่น่าจับตามอง!

ประเดิมเบอร์แรกด้วย "หมีเอก" แชมป์ The Voice 2019!!!
09.05.2020
6152
Shares
เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับค่ายเพลงน้องใหม่มาแรงอย่าง BASECAMP RECORDS  ภายใต้หลังคา Universal Music Thailand  ค่ายเพลงที่พร้อมจะปลุกปั้นศิลปินเลือดใหม่ ไฟแรง ให้มีโอกาสแสดงความสามารถ ทางด้านพลังเสียง เพื่อโลดแล่นเป็นศิลปินมืออาชีพบนถนนสายดนตรี...
งานนี้นำทีมโดย "พอล สิริสันต์" กรรมการผู้จัดการค่ายเพลง Universal Music Thailand เป็นประธานกล่าวเปิดงาน และพูดถึงทิศทางการทำงานในภาพรวมใหญ่ของค่ายเพลงทั้งหมด พร้อมกันนี้ยังได้ "ป้อ - พีระวุฒิ โชคชัยธนากุล" หัวหน้าฝ่ายพัฒนาศิลปินและไลฟ์โชว์ ผู้ก่อตั้งค่ายเพลง BASECAMP RECORDS เล่าถึงการทำงานของค่ายน้องใหม่ รวมไปถึงโปรเจกต์อีกมากมายที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตให้สื่อมวลชนกว่า 30 สื่อ ได้รับฟังและรับชมผ่านโปรแกรม Zoom 





ซึ่ง 1 ในนั้นคือโปรเจกต์ "The Camper" ประกอบไปด้วย 4 ศิลปินหน้าใหม่ ประเดิมด้วยศิลปินเสียงสูง ทรงพลัง "หมีเอก-เอกกมล บุญโพธิ์ทอง" เจ้าของเพลง "ขอใครสักคน" ที่เจ้าตัวแต่งเนื้อร้องด้วยตัวเอง และเพิ่งปล่อยเพลงออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา... 





ต่อด้วย 3 ศิลปินร่วมโปรเจกต์ ได้แก่ ศิลปินเสียงดี ดีกรีครูสอนร้องเพลง "เจมส์-เจตพล กนิษฐชาต" กับซิงเกิลแรก "เวลาที่เหลือ" ตามมาด้วยศิลปินสาวหน้าคม "พิม-ยศวดี เปรมเจริญ" เจ้าของเพลง "ให้ชัดก่อน" ปิดท้ายที่ศิลปินเสียงใส "วิน-ปณิตา ตั้งเกษมจิตต์" เจ้าของซิงเกิล "ให้ฉันรักเธอ" ร่วมพูดคุยกึงการทำงานเพลงในโปรเจกต์นี้ และจากที่นั่งฟังสดๆ มา เราคิดว่าความสามารถของแต่ละคน ใช้คำว่าเป็น 'คนคุณภาพ' ที่น่าจับตาได้เลย 



นอกจากนี้ศิลปินทั้ง 4 คนจากค่าย BASECAMP RECORDS ยังเข้าร่วมกับ MyBandThailand และเพจ "โถชีวิตนักดนตรี" พร้อมมอบเสียงร้องใน Live Stream เปิดให้แฟนเพลงได้ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือโรงพยาบาลที่เกี่ยวข้องในการรักษาวิกฤต COVID-19 ผ่าน "โปรเจกต์ Connext มินิคอนเสิร์ตรวมพลังต้าน Covid 19" โดยรายได้ทั้งหมดจะส่งมอบให้กับโรงพยาบาลโดยตรงอีกด้วย 

สำหรับใครที่เคยติดตามผลงานของพวกเค้ามาก่อนอยู่แล้ว หรือกำลังอยากทำความรู้จักกับศิลปินคุณภาพจาก "Basecamp Records" ก็สามารถติดตามอัพเดทต่างๆ กันได้ที่ช่องทาง YOUTUBE  FACEBOOK  INSTAGRAM

#CheezeLooker #News #Entertainment #Event #BasecampRecords #UniversalMusicThailand