JOOX ส่งกำลังใจให้คนไทยสู้วิกฤต COVID-19 ผ่านเเคมเปญ "TENCENT #TOGETHERWECAN"

22.05.2020
1469
Shares
เราจะก้าวผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน #togetherwecan! 
JOOX แอปมิวสิคคอมมูนิตี้สำหรับคนรักเสียงเพลงแถวหน้าของเมืองไทย ตระหนักถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ในหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะสุขภาพกาย สุขภาพใจ ธุรกิจ เศรษฐกิจ และสังคม ขอร่วมเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนให้คนไทย ศิลปินไทย และสังคมไทยให้ก้าวต่อไป ด้วยการเป็นสื่อกลางในสร้างสรรค์ 3 กิจกรรมดีๆ ภายใต้แคมเปญ "Tencent #Together We Can" ตอกย้ำจุดยืนของการเป็นมิวสิคสตรีมมิ่งแอปที่ร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเพลงไทยมากว่า 5 ปี ที่จะพร้อมร่วมสร้างความสุข และให้กำลังใจทุกคน โดยล่าสุดได้มอบเงินบริจาคจากการจัดกิจกรรมในแคมเปญให้แก่มูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี รวมถึงเดินหน้าสนับสนุนศิลปินและคนเบื้องหลังวงการดนตรีอย่างเต็มที่... 




ซึ่งที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน JOOX ได้จัดกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น... 


'JOOX HOME ROOM CHARITY: WFH Fest.'

ออนไลน์เฟสติวัล ที่ยกกองทัพศิลปินมากกว่า 50 ชีวิต มาไลฟ์สดส่งตรงความสุข ทั้งร้องเพลง พูดคุย และนำเสนอคอนเทนต์สนุกๆ ให้แฟนเพลงถึงบ้าน พร้อมร่วมแชร์ความสุขต่อไปยังมูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี ด้วยการส่งของขวัญให้กับศิลปินคนโปรดด้วยฟีเจอร์ให้ของขวัญบน JOOX โดย 2 Gifts มีค่าเท่ากับ 1 บาท ซึ่งล่าสุดได้นำเงินบริจาครวมมูลค่า 447,947 บาท ไปมอบให้แก่มูลนิธิฯ เพื่อนำไปช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์รับมือกับ COVID-19 

'JOOX for Artists'


ตอกย้ำการเป็นแอปมิวสิคคอมมูนิตี้ที่ขับเคลื่อนวงการเพลงให้เดินหน้า ด้วยการสร้าง 100 เพลย์ลิสต์พิเศษ เและเปลี่ยนยอดการฟังกลับไปเป็นเงินโบนัสให้แก่ศิลปิน และค่ายเพลง รวมถึงมอบเงินสนับสนุนผู้อยู่เบื้องหลังผ่านบริษัท ลิขสิทธิ์ดนตรี (ประเทศไทย) จำกัด หรือ MCT

'Daily Check In'

ส่งกำลังใจ และมอบความสุขให้ทุกคนในช่วงวิกฤตินี้ ด้วยเสียงเพลง เพียงเข้ามาเช็คอินในแอปทุกวันรับ VIP ฟรี เพื่อให้ทุกคนฟังเพลงเพลินๆ แบบไม่จำกัดช่วงเวลา

 

ทั้งหมดนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความร่วมมือของทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็น JOOX เหล่าศิลปิน ค่ายเพลงต่างๆ รวมถึงพวกเราคนฟังทุกคน ที่พร้อมจะร่วมแรงร่วมใจเคียงข้างกันฝ่าวิกฤตนี้ไปพร้อมๆ กัน! 

#CheezeLooker #News #JOOX #TencentThailand #TogetherWeCan