แบบเสือ! แบบสับ! ONITSUKA TIGER เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ในธีม "YEAR OF ONITSUKA TIGER"

ขอรับบทเป็นเสือตลอดทั้งปีไปเลย!!!
01.02.2022
2105
Shares
ว่ากันว่า...การถือครองสัญลักษณ์แห่งนักษัตรประจำปีจะนำมาซึ่งความโชคดี แต่จะรับบทเป็น "เสือ" ทั้งที ก็ขอเป็นเสือจากการตีความใหม่ของ Onitsuka Tiger แล้วกัน! 


Onitsuka Tiger 
แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่น ยังคงเดินหน้านำเสนอคอลเลคชั่นร่วมสมัยที่ผสมผสานแฟชั่นเข้ากับกีฬาและนวัตกรรมสุดล้ำ ล่าสุดเพิ่งจัดงาน Onitsuka Tiger SS22 Press Preview เปิดตัว Onitsuka Tiger ในคอลเลคชั่นล่าสุด Spring/Summer 2022 อย่างเป็นทางการในประเทศไทยไปหมาดๆ ที่ The Glass House ปาร์คนายเลิศ


คอลเลคชั่นนี้ อยู่ภายใต้ทิศทางการกำกับศิลป์ของ Andrea Pompilio ที่หยิบเอาไอคอนสุดไอคอนิกของแบรนด์มาเล่นสนุกเฉลิมฉลองปีเสือกันแบบจุใจ ตามที่ได้เห็นครั้งแรกในช่วง Milan Fashion Week เมื่อเดือนกันยายน 2021 ที่ผ่านมา


ที่แน่ๆ ในปี 2022 นี้ มีสัญลักษณ์ประจำปีนักษัตรเป็นเสือ และยังเป็นไอคอนของแบรนด์ Onitsuka Tiger อีกด้วย เนื่องในโอกาสแห่งการเฉลิมฉลองปีเสือที่จะมาถึงทุกๆ 12 ปี คอลเลคชั่นนี้จึงถูกแสดงออกมาในธีม The Power of the Tiger ซึ่งรวมไปถึงไอเท็มต่างๆ ที่มีลวดลายสัตว์และเรขาคณิต ตลอดจนลายเส้นแนวนอนที่เห็นได้บนบีชแวร์ ในส่วนของรองเท้านั้นมีสนีกเกอร์สไตล์ใหม่ที่มีพื้นรองเท้าและส่วนบนของตัวรองเท้าพิมพ์ลายที่แสดงถึงลักษณะเฉพาะของลายเสือ






















คอลเลคชั่น
Spring/Summer 2022 มีกำหนดวางจำหน่ายในประเทศไทยในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 ที่ร้าน Onitsuka Tiger Global Flagship Store Siam Square One และบนเว็บไซต์ https://www.onitsukatiger.com/th/th-th/

#CheezeLooker #News #Fashion #OnitsukaTiger #OnitsukaTigerSS22 #YearofOnitsukaTiger