#CHZSTYLEGUIDE แต่งตัวแบบไหนไป ONLINE MUSIC FESTIVAL!?!

อยากให้สนุกไปด้วยกัน ทั้งแฟชั่น ทั้งคอนเสิร์ต (ออนไลน์)
22.05.2020
3014
Shares
ตื่นเต้นจนฉันนี่ร้องกรี๊ดเลยยย! ไม่ใช่อะไร ก็คอนเสิร์ตที่อยากไป ที่แพลนไว้ ได้หายไปกับ COVID-19 หมดแล้ว และ...และ...และตอนนี้ "What The Duck Music" ก็สุดแสนจะใจดี จัด Online Music Festival ให้คนที่เสพติดดนตรี ได้ดีขึ้นบ้าง ไม่ต้องทนอ้างว้าง นอนเปิดคลิปเก่าวนไป!!!

พอได้ยินข่าวว่าจะมีคอนเสิร์ตขึ้นมา เสื้อผ้าในตู้ก็สั่นแบบไม่มีอะไรมากั้น วันนี้เลยถือโอกาส หาไอเดียมาให้สำหรับใครที่เป็นมือใหม่เรื่องคอนเสิร์ตออนไลน์แล้วตัดสินใจไม่ได้ว่าจะแต่งตัวยังไงไปดูคอนฯ ในห้องดี...

.
.
.


#1
ไม่ต้องคิดอะไรให้มากมาย ท่อนบนต้องปังเข้าไว้ ท่อนล่างจะใส่กางเกงนอนก็ยังได้ ถ้าไม่ได้ตั้งใจจะลุกขึ้นเต้น!






#2
แนะนำไอเท็มกันตาย แว่นตาเก๋ๆ หามาใส่ให้ได้ ไม่แต่งหน้ายังไงก็รอด!









#3
อีกหนึ่งชิ้นที่ปล่อยผ่านไม่ไหว ลุกไปหาหมวกมาใส่ให้ไว ไม่ว่าจะลุคไหนก็รอด












#4 
...แต่สำหรับใครที่รอมานานกับการไม่ต้องแต่งตัวจัดหนักไปคอนเสิร์ต การแต่งตัวสบายๆ ก็น่าจะช่วยให้ Concert Online ดูผ่อนคลายไปอีกแบบ




.
.
.

อะ...ซ้อมแต่งตัวกันไปแล้ว อย่าลืมซ้อมกดบัตรกันไว้ด้วย สำหรับ "FIRST INTERACTIVE ONLINE MUSIC FESTIVAL: TOP HITS THAILAND"


Online Music Festival ครั้งแรก ที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ให้คนดู เพราะทุกคนจะเห็นหน้าศิลปินชัดที่สุด ใกล้ที่สุด และศิลปินก็เห็นหน้าเราชัดที่สุดเช่นกัน มันส์เน้นๆ 6 ชั่วโมงรวด!
เตรียมกดบัตรพร้อมกันวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคมนี้ที่ Ticketmelon เวลา 11.00 น. แล้วเจอกัน 7 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป... 
>> LIVE ON ZOOM <<
ถ้าไม่อยากจะพลาดคอนเสิร์ตดีๆ ที่จะเยียวยาจิตใจ ก็ตั้งเวลาเอาไว้เลย!!!

#CheezeLooker #ChzRecommended #TopHitsThailandMusicFestival #ฮิตแบบไม่มีอะไรมากั้น