"THE 1975" มาพร้อมอัลบั้มใหม่ "NOTES ON A CONDITIONAL FORM" กับ 22 เพลง หลากสไตล์ หลายอารมณ์!

เปิดฟังได้ทุกที่ สมกับคำนิยามว่า "Music For Cars" จริงๆ...
23.05.2020
3523
Shares
ก่อนหน้านี้ มีเหตุให้ต้องเลื่อนปล่อยอัลบั้มใหม่อย่าง "Notes on a Conditional Form" ออกไป เนื่องจากสถานการณ์ของ COVID-19 แต่ล่าสุดวง "The 1975" พร้อมปล่อยอัลบั้มใหม่ที่รวมแทร็คทั้งหมด 22 เพลง ซึ่งพวกเค้าได้นิยามอัลบั้มนี้เอาไว้ว่า "Music For Cars" เพราะมันเป็นบทเพลงที่สามารถไปอยู่ได้ในทุกสถานที่ และผสมผสานแนวดนตรีหลากหลายสไตล์ มาเต็มครบทุกอารมณ์ แถมแต่ละเพลงก็ให้ Mood & Tone ที่แตกต่างกัน...


ลองฟังเพลงจากอัลบั้ม "Notes on a Conditional Form" >> HERE


เริ่มตั้งแต่เพลงที่ใช้ชื่อเดียวกับชื่อวง "The 1975" ที่ใช้เสียงสุนทรพจน์ของนักเคลื่อนไหวทางสิ่งแวดล้อม "Greta Thunberg" ผสมผสานกับดนตรีแนว Ambient หรือจะเป็น "The People" เพลงแนวพังค์ร็อคหลุดโลก ตามด้วยซาวด์ Electronic ฟุ้งๆ อย่าง "Frail State of Mind" นอกจากนี้ก็มีเพลงที่ให้กลิ่นอายอัลเทอร์เนทีฟคันทรี่อย่าง "The Birthday Party" รวมถึงเพลงแนว Shoegaze ที่ให้ความรู้สึกเหมือนเพลงประกอบหนังอินดี้โรแมนติก อย่าง "Me & You Together Song" แถมยังมีเพลงอคูสติก Gospel นุ่มๆ ละมุนหู อย่าง "Jesus Christ 2005 God Bless America" ไปจนถึงซิงเกิล Ballad Pop ฟังเพลินยิ่งฟังยิ่งชอบอย่างเพลง "Guys" นอกจากนี้เพลง "If You’re Too Shy (Let Me Know)" ที่ผสมผสานซาวนด์ซินธ์ป็อปยุค 80s กับเนื้อเพลงสุดเซ็กซี่ ก็กลายเป็นซิงเกิลที่เดบิวต์เปิดตัวพร้อมยอดสตรีมสูงสุดตั้งแต่วง "The 1975" เคยปล่อยเพลงมา

...รับรองว่า "Notes on a Conditional Form" จะเป็นอีกหนึ่งอัลบั้มโปรดที่คอเพลงอินดี้ร็อคจะต้องเซฟไว้เป็น Favorite อย่างแน่นอน!



ติดตามความเคลื่อนไหวของ "The 1975" กันต่อ ได้ที่ FACEBOOK | TWITTER INSTAGRAM | YOUTUBE

#CheezeLooker #News #Entertainment #1975 #UniversalMusicThailand