"LEBRON JAMES" กับบทบาทผู้บรรยายในภาพยนตร์โฆษณาล่าสุด "NEVER TOO FAR DOWN" จาก "NIKE"

ให้ความหวังเชื่อมโยงทุกหัวใจและสปิริตแห่งกีฬาเข้าด้วยกันแม้ในช่วงเวลาที่มืดมนที่สุด
27.05.2020
1513
Shares
ในช่วงเวลาที่การแข่งขันกีฬาอาชีพหลายรายการกำลังเริ่มกลับมาแข่งขันตามปกติ Nike ตระหนักดีถึงความรู้สึกของแฟนกีฬา ความตื่นเต้นจากเกมการแข่งขันที่พลิกผันในเสี้ยววินาที พลังของแฟนกีฬาที่กำลังค่อยๆ ตื่นขึ้นอีกครั้ง และแน่นอนที่สุดคือความรู้สึกสนุกสนานที่แฟนๆ กีฬามีร่วมกัน...


ภาพยนตร์โฆษณาชุด "Never Too Far Down" ที่ได้ LeBron James เป็นผู้ให้เสียงบรรยายนั้น ออกฉายในช่วงเวลาเดียวกับที่ Tiger Woods หวนคืนสู่สนามกอล์ฟอีกครั้ง ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ยังถือเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ "You Can’t Stop Us" ของ Nike อีกด้วย





ในโอกาสที่ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ออกอากาศเป็นครั้งแรก LeBron James, Tiger Woods และ Serena Williams ต่างก็ร่วมแสดงความคิดของพวกเขาเกี่ยวกับพลังของการกีฬาได้อย่างมีพลัง... 








"แม้ว่ากีฬาบาสเกตบอลอาจจะดูแตกต่างจากเดิมไปอีกพักใหญ่ แต่ผมก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้กลับมาลงแข่งขันอีกครั้ง เพราะผมรู้ดีว่ากีฬาสามารถสร้างทั้งพลังและแรงบันดาลใจได้อย่างไร ผมเชื่อว่าบทเรียนที่เราได้รับจากกีฬาจะเป็นแรงบันดาลใจที่ดีให้ทุกๆ คน"

– LeBron James

.
.
"กีฬายังคงเป็นสิ่งที่สร้างพลังบวกให้ผู้คนจำนวนมาก หลังจากการลงแข่ง (กอล์ฟการกุศล) ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อ
ระดมทุนสำหรับโครงการบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 และผมยังคาดหวังว่าการลงสนามครั้งนี้ได้ทำให้ทุกๆ คนรำลึกถึงความสนุกที่กีฬากอล์ฟรวมไปถึงกีฬาอื่นๆ ส่งมอบให้คนทั่วโลก" 
- Tiger Woods

.
.
"กีฬาเป็นหนึ่งในสิ่งที่จริงแท้ ไม่ว่าคุณจะมีรูปลักษณ์อย่างไรหรือมาจากไหน ทุกสิ่งทุกอย่างจะไม่มีความหมายเลยเมื่อคุณก้าวลงสู่สนาม ฉันทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเมื่อเป็นผู้เล่นในสนาม และฉันก็รู้สึกอย่างเดียวกันในฐานะผู้ชมกีฬา คุณจะรู้สึกดีมากเมื่อนักกีฬาที่คุณเชียร์เป็นฝ่ายชนะ นี่แหละความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวที่กีฬามอบให้พวกเรา" 
Serena Williams

.
.




#CheezeLooker #News #Nike 

RELATED NEWS