"HAPPINESS HOUR"

ชั่วโมงแห่งความสุขบนข้อมือ (...ที่มีได้ทุกวัน!) จาก CASIO G-SHOCK
เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ หลายๆ คนก็เริ่มอยากหาคนมากุมมือ เดินจูงแขนออกเดทไปตามสถานที่ต่างๆ ชั่วโมงแห่งความสุขของการออกเดทนั้น ประกอบไปด้วยหลากหลายอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นความตื่นเต้นเวลาตกหลุมรักใครสักคน ความเขินอายที่ไม่มีข้อจำกัดทางวัย ไปจนถึงเรื่องของเคมีของคนสองคนที่เข้ากันได้ดีจนน่าประหลาดใจ ที่แน่ๆ อยู่ที่ของขวัญแทนใจ มองไปเมื่อไหร่ก็คิดถึง...



ไหนๆ ก็ไหนๆ #CheezeLooker ขอจัดลุคที่มาเป็นงานคู่ ให้เข้ากับบรรยากาศช่วงนี้กันหน่อย!

.
.
.





THE PERFECT MATCH 

อีกหนึ่งวิธีในการแต่งตัวคู่กันที่จะช่วยเพิ่มดีกรีความหวาน แต่ไม่เลี่ยน คือการเลือกแมทช์เสื้อผ้าในโทนสีโปรดที่ไม่ต้องเหมือนกันทุกดีเทลราวกับ Copy และ Paste แต่แนะนำให้เลือกคุมโทนสีน่ารักๆ แทน แค่นี้คนที่ผ่านไปผ่านมาก็อิจฉาแล้ว
We recommend! >> GA-2100THS-1A และ BA-110TH-1A

.
.
.





WITH YOU, IT'S DIFFERENT! 


โมเมนท์ของการมีกันและกันเป็นอะไรที่ทำลายล้างคนโสดมาก โดยเฉพาะการเลือกใส่ไอเท็มคู่กันอย่างนาฬิกา G-Shock คู่นี้ ที่โดดเด่นในโทนสีดำและสีทอง ที่ถึงแม้จะเป็นคู่สีที่ตัดกันแบบขั้นสุด แต่กลับเข้ากันได้อย่างลงตัวกับทุกสไตล์เหมือนกับเคมีของคนสองคน เพราะ #คนที่ใช่ทำอะไรก็ถูก
We recommend! >> GA-110GB-1ADR และ BA-110-1ADR

.
.
.




YOU ARE THE RISK I ALWAYS TAKE!

การรอคอยและอาการประหม่าเป็นเรื่องเบสิคอย่างหนึ่งของการออกเดทครั้งแรก รวมไปถึงเรื่องของ First Impression ที่จะสร้างความประทับใจให้กับคู่เดท เพราะฉะนั้นเดทแรกควรเป็นอะไรที่ดูน่าค้นหา แต่ยังคงความสมาร์ทด้วยสไตล์ และไอเท็มคลาสสิคอย่างนาฬิกาสายเลสของ G – Shock ที่ไม่ว่าจะแมทช์กับลุคไหน ก็ดูมีอนาคตร่วมกันได้กับคนข้างๆ!!!  
We recommend! >> GST-B200D-1A และ MSG-S200D-7A

.
.
.




LIVE – LOVE - LAUGHT
ในวันที่อะไรๆ ก็ดูจะสวยงามเป็นสีชมพูไปหมด การเลือกไอเท็มอย่างนาฬิกา G – Shock ในโทนสีสุดละมุนอย่างม่วง ขาว ชมพูมาเป็นคีย์หลักของลุคคู่รัก ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยเพิ่มสีสันให้กับช่วงเวลาแห่งความสุขให้ทุกวินาทีขับเคลื่อนไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะที่สดใส
We recommend! >> DW-5700THB-7 และ BGD-560THB-7

.
.
.

ส่วนใครที่เป็นแฟนตัวจริงของ G-SHOCK สามารถติดตามอัพเดทความพิเศษของนาฬิการุ่นนี้กันต่อได้ที่ >> www.casio-cmg.com และ Facebook: CASIO.THAILAND

#CheezeLooker #Recommended #GSHOCK #GM5600Collection #CASIOCMG #ชัวร์ชัวร์CMG