เสียดายแทนคนไม่ได้ไป! "TOYOTA PRESENTS มหกรรมขับเคลื่อนความสุข DRIVE ECONOMY"

ครั้งแรกแห่งปีกับการรวมทุกมหกรรมงานแฟร์ไว้ในงานเดียว!!!
ผ่านไปแล้วสดๆ ร้อนๆ สำหรับงาน "Toyota Presents มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy" รวมทุกมหกรรมงานแฟร์ไว้ในงานเดียว ซึ่งจัดขึ้นที่ Toyota Driving Experience Park บางนา เมื่อวันที่ 24 - 27 กันยายน 2563 ที่เรียกได้ว่าเป็น 4 วันที่เต็มไปด้วยความสุข สนุกสนาน และรอยยิ้มที่เกลื่อนอยู่บนใบหน้าของทุกคนที่อยู่ในงาน  


งานนี้ Toyota จับมือกับแบรนด์ดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คอนโด ดิ ออริจิ้น, สินค้าเครือสหพัฒน์, บ้านและสวน, เอสซีจี โฮม, โรงแรมเครือต่างๆ, ฮิตาชิ, ซัมซุง, กลุ่ม SME ส่งเสริมจากรมอุตสาหกรรม, ร้านอาหารยอดนิยมจากวงใน และร้านดังจาก Otop ชวนชิม






ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้เน้นๆ ก็คือเหล่าศิลปิน เซเลบริตี้แถวหน้า ที่ยกความสุขมาครบทุกสไตล์ แบบไม่ซ้ำอารมณ์กันสักวัน นำโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ, มิว - ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์, 3 หนุ่ม 3 มุม - พี่กบ พี่แท่ง พี่มอส, Big Ass, โตโน่ ภาคิน, Urboy TJ, The Toys, MEAN, อะตอม ชนกันต์ และอีกมากมาย รวมถึงกูรูที่มาถ่ายทอดความรู้เจ๋งๆ ในยุค New Normal ให้ฟังแบบฟรีๆ และที่แน่ๆ ในงานนี้ พี่ตูน อาทิวราห์ ก็ยังแวะมาพูดคุยกับแฟนๆ Toyota แบบใกล้ชิดด้วย!






นอกจากนี้ ภายในงานยังอัดแน่นด้วยแอคทิวิตี้และโปรโมชั่นอีกมากมาย เพราะเพียงคุณช้อปปิ้งครบทุกๆ 2,000 บาท ก็สามารถรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลมากมาย จนสายเปย์แทบเดินเซกลับบ้าน (เพราะซื้อเก่งมาก ดูออก!) สำหรับสายชิลล์ที่ชอบชมภาพยนตร์ ก็ฟินไปกับความเอ็กซ์คลูซีฟจาก Major Group ภายในรถส่วนตัวแบบ Drive-In Theater จนแทบลืมเวลากลับบ้านกันไปเลย     






ส่วนใครที่พลาดรอบนี้ไป วันที่ 8 - 11 ตุลาคม 2563 เจอกันได้ที่ตลาดนัดจตุจักร ชลบุรี และสำหรับลูกค้า Toyota ยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษได้ที่โชว์รูม Toyota ทั่วประเทศ อย่าลืมติดตามอัพเดทดีๆ กันต่อได้ที่ www.toyotadriveeconomy.com 








Read More! 
>> ยกความสุขมาครบทุกสไตล์ ในงาน "TOYOTA PRESENTS มหกรรมขับเคลื่อนความสุข DRIVE ECONOMY"
>> ไม่เช็คอินงานนี้ไม่ได้แล้ว! กับงาน "TOYOTA PRESENTS มหกรรมขับเคลื่อนความสุข DRIVE ECONOMY" รวมทุกมหกรรมงานแฟร์ไว้ในงานเดียว!

#CheezeLooker #News #Recommended #ToyotaPresentsมหกรรมขับเคลื่อนความสุขDriveEconomy