GUESS x J BALVIN 'COLORES' สีสันที่ร้อยเรียงออกมาจากท่วงทำนองในอัลบั้มล่าสุดของ "J BALVIN"

เริ่มวางขายในบ้านเราวันนี้เป็นวันแรก!
12.06.2020
2293
Shares
GUESS จับมือกับซูเปอร์สตาร์ระดับโลก J Balvin เปิดตัวแคปซูลคอลเลคชั่นพิเศษ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ’COLORES’ อัลบั้มล่าสุดของศิลปินมากความสามารถคนนี้! 



ซึ่งโทนสีที่ใช้จะประกอบไปด้วย 'สีแดง สีเหลือง สีเขียว สีม่วง' ที่ร้อยเรียงมาจากท่วงทำนองในอัลบั้มล่าสุดของ Balvin มาสู่เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นพิเศษนี้ พร้อมดีไซน์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเดนิมแจ๊คเก็ตตัวสั้น เสื้อครอป ชุดบอดี้สูท ซึ่งเราสามารถเอามา Mix & Match กับกางเกงเดนิมขาสั้นได้เป็นอย่างดี 



และสำหรับใครที่ชอบสไตล์มัดย้อม ลายทาง และ Color Block ก็เจอได้บนเสื้อยืดและสเว็ตเชิร์ต ที่พลาดไม่ได้อีกอย่างในคอลเลคชั่นนี้ คือบรรดา Accessories ต่างๆ ทั้งหมวกและกระเป๋าหลากหลายทรง 




ในส่วนของลวดลายพิมพ์ที่จะได้เห็นในคอลเลคชั่นพิเศษนี้ มีกลิ่นอายของประเทศโคลัมเบียแบบเต็มๆ เพราะนอกจากที่นี่จะเป็นบ้านเกิดของ Balvin แล้ว ยังเป็นสถานที่ในการถ่ายแฟชั่นของคอลเลคชั่นนี้ และยังมีการใช้ลวดลาย Prism ที่มีการผสมผสานกันของสี 5 สี บนเสื้อ เสื้อคลุม และหมวกบัคเก็ตอีกด้วย... 
นอกจากนี้ GUESS ยังได้นำเสนอดีไซน์เสื้อผ้าสำหรับเด็กในคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ โดยใช้ดีไซน์เดียวกันกับเสื้อผ้าของผู้ใหญ่ (ซึ่ง GUESS มีทิศทางที่จะทำคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสำหรับเด็กมากขึ้นในอนาคต)





คอลเลคชั่น GUESS x J Balvin 'Colores' เริ่มวางจำหน่ายที่ประเทศไทยวันนี้เป็นวันแรก (12.06.2020) ที่ GUESS สาขา เซ็นทรัลเวิลด์,  เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลภูเก็ต, เซ็นทรัลเชียงใหม่, เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา, สยามพารากอน, เทอร์มินอล21 อโศก และผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้ง Central Online และ LINE Official: @guessthailand




#CheezeLooker #News #Fashion #Guess #JBalvin #GUESSxJBALVIN #COLORES