KEEN COLLABORATED WITH…

ดูดีเคมีสาธารณะขนาดนี้ ต้องจัดมาใส่ 'ทุกคู่' แล้ววว!
13.05.2021
6371
Shares
เชื่อว่ามีหลายคนเป็นแฟน KEEN เหมือนกับเรา เพราะนี่คือแบรนด์รองเท้าเอาท์ดอร์ที่ไม่ต้องรอออกไปตั้งแคมป์ ก็ลุยได้ทุกที่แบบไม่ต้องคุยเยอะ จะแมทช์เข้ากับชุดไหนก็เติมความสนุกได้ทุกลุค!

ล่าสุด...KEEN จับมือกับ 5 แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น BEAMS, JOURNAL STANDARD, UNITED ARROWS, KICKS LAB. และ REBIRTH PROJECT ออกรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่ประจำซีซั่นนี้ ที่เราขอบอกเลยว่าไม่ควรปล่อยผ่าน (เพราะมันควรมาจอดที่หน้าบ้านเราทุกคู่!) ซึ่งในเมืองไทย เราสามารถตามหาทั้งหมดนี้ได้ที่ Element 72, Outdoor Botanica, BEAMS, Pronto และ Selektiv รวมถึงช่องทางออนไลน์ 



.
.
.

"KEEN × BEAMS"

UNEEK BEAMS MULTI SNK รุ่นนี้ เป็นการร่วมมือกันอีกครั้งของทั้งคู่ ซึ่ง KEEN และ BEAMS ได้นำรุ่น UNEEK SNK มาเป็นพระเอกของเรื่อง โดยใช้สีส้มซิกเนเจอร์ของ BEAMS มาใช้ในส่วนของพื้นด้านในรองเท้า มาพร้อมเชือก Multi-color, Buckle และ ตัวล็อคเชือกอีกหลายชุด หลายสี ที่แถมมาเป็นพิเศษเฉพาะรุ่นนี้ เพื่อให้เราสามารถนำไปคัสต้อมในสไตล์ตัวเองได้ ที่เท่ไปกว่านั้นคือตัว Buckle ที่แถมมา ยังสามารถนำไปใช้ กับ KEEN ในรุ่นอื่นๆ ได้อีก คุ้มค่าอยู่นะ!











.
.
.
"KEEN x JOURNAL STANDARD"

กลมกล่อมเกินจะปล่อยไว้เฉยๆ! นี่คือผลงานระหว่าง KEEN และ JOURNAL STANDARD ร้านมัลติแบรนด์สไตล์ Modern American ที่โด่งดังของฝั่งญี่ปุ่น โดยในครั้งนี้ เขาได้นำโมเดลสุดฮ้อตอย่าง UNEEK มาออกแบบสีพิเศษอีกครั้ง ในแบบที่ลงตัวมากขึ้นกว่าเคย เรียกได้ว่าเป็นคอลเลคชั่นที่น่าใส่และน่าสะสมอีกรุ่นในปีนี้






.
.
.
"KEEN x UNITED ARROWS"

การร่วมมือกันครั้งแรกของ KEEN กับ UNITED ARROWS green label relaxing แบรนด์ Selected Stores ที่มีอยู่ทั่วประเทศญี่ปุ่น ที่ได้ออกแบบรองเท้ารุ่น UNEEK ทั้งของผู้หญิงและผู้ชาย เราจะเห็นดีเทลใหม่ๆ ทั้งสีสัน ลวดลาย กิมมิค ที่มีความพิเศษมากกว่ารุ่นอื่นๆ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นอีกคู่ที่ทำให้เราละสายตาไม่ได้เลย!











.
.
.
"KEEN x REBIRTH PROJECT"

การร่วมมือกันกับ REBIRTH PROJECT แบรนด์ เสื้อผ้า และแอคเซสซอรีส์จากญี่ปุ่น ที่มีแนวคิดดีๆ ว่า "Life For One Earth" โดยการผลิตเสื้อผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม วัสดุที่มาจากธรรมชาติ และวัสดุรีไซเคิล โดยทางแบรนด์ได้เลือก รุ่น UNEEK SNK ซึ่งวัสดุหลักของรุ่นนี้ก็ทำมาจากเส้นใยที่เป็นวัสดุรีไซเคิลด้วย บอกไว้ก่อนว่าเป็น Limited Edition ตัดสินใจช้า ระวัง Sold Out ก่อน!








.
.
.
"KEEN x KICKS LAB."

KEEN UNEEK "KL IBUKI" คู่นี้ เรียกได้ว่าเป็นรุ่นที่ผสมผสานระหว่างความเป็น Outdoor และ Street Fashion ได้ดี แบบไม่ให้เสียชื่อ KICKS LAB. ซึ่งเป็นร้านรองเท้าสนีกเกอร์ระดับพรีเมี่ยมในย่านฮาราจูกุ-โตเกียว มีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมกับการใช้ชีวิตในชนบทที่ใกล้ชิดธรรมชาติ จนทำให้เรานึกถึงทิวทัศน์สวยๆ ของการเดินทางท่องเที่ยวป่าเขาสุดๆ










.
.
.
About "KEEN"

รองเท้าแบรนด์ดัง สัญชาติอเมริกันที่มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 15 ปี ก่อตั้งจากการตั้งคำถามง่ายๆ ว่า “ทำไมรองเท้าแตะจะป้องกันนิ้วเท้าไม่ได้?” เราจึงเห็นความใส่ใจเป็นพิเศษในการออกแบบรองเท้าที่จะต้องป้องกันนิ้วเท้าเป็นอันดับแรก โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่กระชับ ผสมผสานคุณสมบัติระหว่าง Sneakers กับ Sandals เข้าไว้ด้วยกัน จนกลายเป็นความ Hybrid ที่ลงตัว ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงรองรับน้ำหนักและแรงกระแทกได้ดี ในส่วนของดีไซน์ก็ไม่เคยแผ่ว เพราะดูจากการที่ KEEN ขยัน Collab. กับแบรนด์ดังต่างๆ แล้ว บอกเลยว่าสามารถนำมาแมทช์กับเสื้อผ้าในชีวิตประจำวันได้แบบไม่ซ้ำลุคกันเลยทีเดียว!

แฟน KEEN ตัวจริง ตามไปเจอทุกรุ่นได้ที่ Element 72, Outdoor Botanica, BEAMS, Pronto และ Selektiv รวมถึงช่องทางออนไลน์ www.element72.co.th 
และสามารถติดตามอัพเดทของ "Element 72" กันต่อได้ที่...

Facebook:
 Element72store 
Instagram: 
@element72_thailand 
Line OA: @element72

 

#CheezeLooker #Recommended #KEENThailand #Element72 #OutdoorBotanicabyElement72