SVM 2021 เขียวเหนี่ยวทรัพย์รับปีใหม่

เรียบง่าย สนุกสนาน แต่แฝงไปด้วยความหรูหราในแบบ Street Luxury
21.12.2021
4087
Shares
SVM แบรนด์เครื่องหนังแท้สัญชาติไทย เปิดตัวสีใหม่ Bright Green เติมความมีชีวิตชีวาด้วยสีเขียวในคอลเลคชั่น SVM Fall – Winter 2021 อย่างกระเป๋าสะพาย, กระเป๋าสตางค์ รวมไปถึงเคสโทรศัพท์ที่สามารถออกแบบตัวอักษรได้เอง ให้ความรู้สึก Street Luxury ที่ดูเรียบง่าย สนุกสนาน แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา เหมาะอย่างยิ่งกับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี
.
.
.
สำหรับคอลเลคชั่นนี้ คีย์ไอเท็มที่พลาดไม่ได้ คือ Rio Messenger Bag กระเป๋าขนาดกะทัดรัด โดดเด่นด้วยหนังจระเข้สี Bright Green ทำให้ได้ฟีลความสตรีทที่หรูหราและทันสมัย มาพร้อมสายสะพายที่สามารถปรับระดับได้ ทำให้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย รวมไปถึงกระเป๋ารุ่นฮิตอย่าง Micro Gabriel กระเป๋าหนังเอ็กโซติกใบจิ๋วที่รวมทุกนิยามของผู้หญิง SVM ผ่านการออกแบบที่เรียบง่ายแต่ดูทันสมัย สามารถสะพายข้างหรือคาดเอว เพิ่มดีเทลช่องซิปด้านในและที่ใส่บัตร 3 ช่อง ให้สนุกกับการแมทช์เข้ากับทุกชุดทั้งกลางวันและกลางคืน
นอกจากนั้นยังมี Small Leather Goods ไอเท็มพกติดตัวในชีวิตประจำวันอย่าง กระเป๋าสตางค์ใบเล็ก  New York Wallet กระเป๋าสตางค์ที่มีฟังก์ชั่นครบมาพร้อมช่องใส่การ์ดมากถึง 8 ช่อง และช่องใส่ธนบัตรและเหรียญแยกเป็นสัดส่วน และ Bi-Fold Wallet ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่เรียบง่าย แต่สามารถใช้งานได้หลายโอกาส จึงเป็นกระเป๋าสตางค์รุ่นคลาสสิคคู่ใจ กับดีไซน์กะทัดรัดที่เพิ่มความสะดวกด้วยช่องใส่การ์ด 8 ช่อง และช่องใส่ธนบัตรถึง 2 ช่อง และยังสามารถเลือกออกแบบสีหนังด้านในให้แมทช์กับสี Bright Green ด้านนอกได้เอง 
ปิดท้ายกันด้วย Phone Case เคสโทรศัพท์หนังเอ็กโซติก ซึ่งเป็นไอคอนิคของแบรนด์ กับความพิเศษใหม่ล่าสุดแบบตัวอักษร Gothic Font ให้ทุกคนสนุกกับการสร้างสรรค์งานคราฟต์ลงบนเคสโทรศัพท์ในแบบ Hand-Painted การเพ้นท์ตัวอักษรมือด้วยสีอะคริลิคจากช่างศิลป์ผู้เชี่ยวชาญผ่านบริการ Personalized Service อีกทั้งยังมีสีและหนังให้เลือกหลากหลาย โดดเด่นด้วยคุณสมบัติที่มีความบาง ไม่หนาเทอะทะ
.
.
.
.
ส่งมอบของขวัญชิ้นพิเศษด้วยเครื่องหนังเอ็กโซติก จากแบรนด์ SVM และสัมผัสสีสันสตรีท สไตล์ ในคอลเลกชั่นSVM Fall – Winter 2021 ได้ที่ S’uvimol Flagship Store ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และ ชั้น M ศูนย์การค้า สยามพารากอน, ช่องทางออนไลน์
Line Official - @maisonsvm 
Instagram - @maisonsvm 
Websitewww.maisonsvm.com 



#CheezeLooker #maisonsvm #fashion #SVM #fallwinter

RECOMMENDED