7 ไอเท็มมัดย้อม แมทช์กับอะไรก็ดีไปหมด!

เปลี่ยนวันธรรมดาให้เป็น Tie-Dye Week
23.02.2022
5010
Shares
ปีนี้ฝนมาเร็วมากจนไม่ทันตั้งตัว แต่เราจะมามัวแต่งตัวหม่นๆ ตามอากาศได้ยังไงกัน ต้องอิงกระแส Summer ของไทยกันหน่อยกันสักหน่อย ที่ไม่ว่าจะเข้าสู่ฤดุกาลอะไร ความร้อนก็ยืนหนึ่งเสมอ
แถมช่วงนี้กระแสเสื้อผ้ามัดย้อมเริ่มกลับมาอีกครั้ง เรียกว่ากลับมาเกือบทุกปีเลยจริงๆ จนบางคนอาจเบื่อกับวิธีแมทช์แบบเดิมๆ หรือไม่รู้จะแมทช์ตัวเก่ายังไงให้ดูสดใหม่ และเต็มอิ่มไปกับความสนุกมากขึ้น
วันนี้เรามีไอเดียแมทช์ 7 ไอเท็มมัดย้อม แมทช์กับอะไรก็ดีไปหมดมาแนะนำกัน ให้ใส่กันไปเลยทั้ง 7 วันแบบ Tie-Dye Week ใครมีไอเท็มมัดย้อมแบบไหนที่บ้าน รื้อมาใส่ให้หมด เริ่ม!
.
.
.

 #1
Tie-Dye T-Shirt
เพียงแค่แมทช์กับเดรส หรือสวมทับเสื้อแขนยาวเพื่อเพิ่มเลเยอร์ ไปจนถึงจับคู่กับรองเท้าบู๊ทสูงๆ แค่นี้ก็ปังพร้อมรับวันที่อากาศหม่นๆ แล้ว


 
.
.
.
#2
Tie-Dye
Dress
ถ้าจะให้เลือกใส่เดรสเพียงไอเท็มเดียวก็อาจจะดูเบสิกเกินไป แนะนำให้ลองแมทช์คู่กับเสื้อคลุมเรียบๆ หรือจะใส่เสื้อยืดสักตัวไว้ด้านในเดรสก็ดูดีพร้อมออกไปฟาดทุกสถานการณ์




.
.
.
#3
Tie-Dye Set
เทรนด์ชุดแบบเข้าคู่กันเป็นเซ็ท ทั้งท่อนบนและท่อนล่างด้วยเนื้อผ้าและโทนสีเดียวกันกำลังกลับมาอีกครั้ง! แต่ครั้งนี้เราแนะนำให้เพิ่มเติมความพิเศษกว่าครั้งก่อนด้วยลายมัดย้อม แล้วคอมพลีทลุคด้วย Accessories แค่นี้เพื่อนก็ทักแล้ว!
 


.
.
.
#4
Tie-Dye
Outer
เรื่องเล็กๆ เราไม่สน แต่ถ้าใหญ่แบบ Oversize ที่เน้นเรื่องความโคร่งสบาย เราจะไม่ปล่อยผ่าน แนะนำว่าสำหรับนาทีนี้ Oversized Jacket ในโทนสีจัดจ้านอย่างมัดย้อมเป็นอะไรที่ควรค่าแก่การแมทช์ที่สุด



.
.
.
 
#5
Tie-Dye
Skirt
นึกถึงสาวหวาน นึกถึงกระโปรง จะเลือกแมทซ์แบบยาวๆ ด้วย Maxi Skirt หรือสั้นจิ๋วแบบ Mini Skirt ก็ดูสนุกให้ฟีลลิ่งสาวน้อยขี้เล่นสุดคิวท์ไปอีกสไตล์
 



.
.
.
 
#6
Tie-Dye Trousers
เบื่อยีนส์กันหรือยังสำหรับสาวเท่ทั้งหลาย วันนี้เรามีอีกหนึ่งความสนุกอย่าง Tie-Dye Trousers ที่ไม่ว่าจะแมทช์กับ Shirt หรือ Jacket ก็ดูดีแบบ Smart Casual แต่แฝงความซนด้วยลวดลายและโทนสีที่ไม่เหมือนใคร



.
.
.

 #7
Tie-Dye x Tie-Dye
ใครบอกการใส่ลายทั้งตัวแบบ Total Look จะดูเยอะเกินไป เราขอปัดตกแบบคิดแบบนั้น ด้วยการแมทช์ลวดลายและโทนสีสวยๆ แบบหัวจรดปลายเท้าแทน เพราะตอนนี้ถึงเวลาปลดปล่อยความเป็นอาร์ทิสท์ในตัวคุณได้แล้ว
 

Special Thanks:
collinastrada.comwww.dayslikelaura.comstealthelook.comwww.missbloom.grwww.popsugar.comwww.styledumonde.comtheimpression.com
 
Story By Praewa K.
#Cheezelooker #Cheezerecommended #Tiedye #Outfit




Read more! >> จัดจ้าน ฟาดแรงไม่กลัวฝนกับ 10 ถุงเท้ามัดย้อมสุดชิลล์