"TEEMA RUCKSAJIT" เปิดตัว "NíMA" คอลเลคชั่นแรกของแบรนด์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจและความรัก

เส้นด้าย การเกิดใหม่ และความอิสระ
26.11.2022
1476
Shares
"Níma" (นีม่า) เป็นภาษากรีซดั้งเดิมที่แปลว่า "เส้นด้าย" มีนัยลึกซึ้งเกี่ยวกับการเกิดใหม่และความอิสระในการเลือก เฉกเช่นเดียวกับแบรนด์ "TEEMA RUCKSAJIT" โดย "แป้งจี่ - ธีมา รักษะจิตร" ผู้ก่อตั้งแบรนด์...


คอลเลคชั่นนี้ของ "TEEMA RUCKSAJIT" ได้รับแรงบันดาลใจหลักมาจากผีเสื้อที่มีความเชื่อมโยงกันกับเส้นด้าย เราจึงได้เห็นผีเสื้อเป็นองค์ประกอบหลัก เพื่อสื่อถึงความนุ่มนวล อ่อนโยน แต่ข้างในแฝงไปด้วยความแข็งแกร่ง สามารถโบยบินได้อย่างอิสระ และมีแรงสั่นสะเทือน ที่ทรงพลัง มาพร้อมกลิ่นอายของความเป็น Art Nouveau หรือ นวศิลป์ ซึ่งได้รับความนิยมสูงสูดในช่วงปี ค.ศ. 1890-1905

















ภาพจำของศิลปะแนวนี้คือ ลวดลายและเส้นสายอ่อนช้อยของดอกไม้ พืชนานาพรรณ เถาวัลย์ และสิ่งมีชีวิตเล็กๆ ที่อยู่ตามธรรมชาติ "TEEMA RUCKSAJIT" จึงดึงความอ่อนช้อยของธรรมชาตินำมาใช้ พร้อมกับการนำเอาเทคนิคที่ใช้ในการออกแบบเครื่องประดับอย่าง Pearl Inlay และ Wood Inlay มาทำเป็น ลายพิมพ์ลงบนเสื้อผ้าเพื่อให้ดูพิเศษและมีมิติ เสริมทัพความสนุกเพิ่มสีสันให้กับคอลเลคชั่นด้วยเทคนิค Stained Glass กระจกแก้วที่จะเห็นชัดเจนขึ้น เมื่อแสงจากภายนอกส่องเข้ามา กระทบกับตัวกระจกสีทำให้เห็นลวดลาย จุดเด่นของคอลเลคชั่นนี้เน้นการใช้ผ้า 100% Mulberry Silk กับการตัดเย็บจากช่างฝีมือที่ชำนาญโดยคำนึงถึงการใช้งานสามารถ สวมใส่ได้ทุกวันไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ในราคาที่จับต้องได้

















พบกับ "Níma" จาก "TEEMA RUCKSAJIT" ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ Pop-up Store: 72 Courtyard และทางช่องทาง Online: WWW.TEEMARUCKSAJIT.COM, Instagram @teemarucksajit, Line Shop @Teemarucksajit


#CheezeLooker #News #Events #Fashion #TEEMARUCKSAJIT