จากแรงบันดาลใจสู่ความ "LONGLAI" (หลงใหล) ในงานดีไซน์ ภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ "THE NEW BRUTALISM"

ความเรียบง่ายที่จะเสริมลุคสาวๆ ให้ก้าวเดินอย่างมั่นใจ!
29.07.2020
2933
Shares
LONGLAI (หลงใหล) แบรนด์กระเป๋าหนังสัญชาติไทย ที่แรกเริ่มเดิมทีตั้งต้นจากการผลิตเครื่องหนัง Exotic แบบเน้นดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ ต้องใช้ประสบการณ์อันเชี่ยวชาญของช่าง และความประณีตในทุกฝีเข็ม พร้อมวัสดุที่มีคุณภาพ เพื่อส่งออกสู่ลูกค้ากลุ่มแรกที่เป็นชาวต่างชาติ ก่อนจะพลิกบทบาทของแบรนด์มาเล่าเป็นภาษาที่ฟังสบาย เพื่อพูดกับผู้หญิงสมัยใหม่ที่รักความเรียบง่ายโมเดิร์น



LONGLAI - "The New Brutalism, The New Empiricism"

กลิ่นอายจากงานสถาปัตยกรรมที่มีต้นแบบจาก Brutalism ของซีกโลกตะวันตกในยุค 1950 ที่การก่อสร้างเน้นการแสดงออกอย่างตรงไปตรงมา กล้าที่จะสะท้อนความงามของสัจจะวัสดุ ปรับเปลี่ยนผ่านกาลเวลาจนกลายเป็น "The New Brutalism" ที่ยังคงยึดมั่นความแข็งแรง ตัดทอนให้เรียบง่ายกลายเป็นรูปทรงเรขาคณิต ผสมผสานแพทเทิร์นให้เกิดความน่าสนใจ เล่าผ่านดีไซน์ของกระเป๋าใน LONGLAI - Fall/Winter Collection 2020 เสน่ห์ที่สง่างามจากงานสถาปัตยกรรม สู่ความหลงใหลที่เปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจ








สร้างสรรค์กระเป๋าในดีไซน์หลากหลายรูปแบบ โดยยังคงให้ความสำคัญกับฟังก์ชั่นการใช้สอยที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน และซ่อนเทคนิคเพื่อให้เกิดความเรียบหรู เลือกแมททีเรียลหนังแท้ที่มีคุณภาพ Cow Nappa มาพร้อมกับกระเป๋าทรงเก๋ 5 ดีไซน์ ทั้งรุ่น ZOE (กระเป๋าสามเหลี่ยม ทรง Paper Bag), EVA (กระเป๋า Handbag ทรงคางหมู), ROSY ROUND (กระเป๋า Purse ห้อยคอทรงกลม), KYLIE (กระเป๋า Crossbody แบบหูรูด) และ TAUNO (กระเป๋าทรง Shopping Bag)  ในแต่ละดีไซน์มาพร้อมกับสีแดงบริค สีดำ และสีทูป ตัวกระเป๋ามีน้ำหนักเบา แมทช์ได้กับทุกลุค พร้อมสะพายเข้าง่ายได้กับทุกโอกาส







แบรนด์ยังคงยืนหยัดเข้าใจในผู้หญิงสมัยใหม่ ที่เข้มแข็งกล้าหาญ และงดงามอย่างสง่าผ่าเผย "The New Brutalism" คอลเลคชั่นนี้ สะท้อนดีไซน์ของรูปแบบกระเป๋าให้คงรูปแข็งแรง แต่ซุกซ่อนไว้ซึ่งความประณีตของฝีเข็ม เหมือนจริตความอ่อนโยนภายใต้ความแข็งแกร่งตามแบบฉบับผู้หญิงในปัจจุบัน เพื่อสร้างคาแรกเตอร์ลุคของสาวๆ ให้มีสไตล์ไม่เหมือนใคร และมีพลังมั่นใจในทุกฝีก้าวที่เดิน








พบกับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ติดตามความเคลื่อนไหว และแรงบันดาลใจดีๆ ได้แล้ววันนี้ทางออนไลน์แฟนเพจ Instagram: longlaileather, Facebook: Longlai leatherStore และ www.kingpower.com


#CheezeLooker #News #Fashion #Longlai #LonglaiLeather