"COMME DES GARCONS GAYSORN VILLAGE" บรรยากาศใหม่ แฝงงานดีไซน์สุดครีเอท

ไม่ใช่แค่หนึ่งแต่ยกมาถึงสอง!
14.08.2020
2722
Shares
หลังจากที่ COMME des GARCONS เปิดสาขาแรกของเมืองไทยที่ชั้น 2 ณ ศูนย์การค้า Erawan Bangkok มาจนครบ 10 ปี ก็ได้เวลาย้ายไปเริ่มต้นในบ้านหลังใหม่ที่สดใสกว่าเดิมที่ Gaysorn Village ชั้น G ที่ยังคงรวบรวม และคัดสรรไอเท็มจากทุกไลน์ที่อยู่ในร้านเดิมมาไว้ที่นี่อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น COMME des GARCONS, COMME des GARCONS COMME des GARCONS, COMME des GARCONS GIRL และโซน COMME des GARCONS POCKET  ซึ่งประกอบไปด้วย 3 ไลน์ คือ COMME des GARCONS PLAY, COMME des GARCONS WALLET และ COMME des GARCONS PARFUMS  ที่มาในคอนเซ็ปท์ใหม่อีกด้วย





 
นอกจากนี้ยังเป็นการรวม COMME des GARCONS HOMME PLUS ที่เคยวางจำหน่ายอยู่ใน Club21 Men มาไว้ที่นี่ด้วย และอีกหนึ่งความพิเศษของที่นี่จะอยู่ตรงที่ ดีไซน์ของห้องลองเสื้อผ้าทั้ง 4 ห้อง ที่มีดีไซน์มาให้มีรูปแบบที่ไม่เหมือนกัน แถมแต่ละห้องยังกระจายกันอยู่ตามมุมต่างๆ ของร้านในรูปแบบที่เหมือน Sculpture ขนาดใหญ่ พร้อมบรรยากาศใหม่ในสไตล์ Loft กับผนังปูนเปลือย

 


 
และไม่ใช่แค่ COMME des GARCONS Gaysorn Village เท่านั้น บริเวณหน้าร้านยังมี CDGCDGCDG Pop-Up Store ที่ยกมาจาก Emquartier อีกด้วย ซึ่งนี่ถือเป็น Free  Standing แห่งแรกนอกประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับการออกแบบเป็น Open Space ในดีไซน์กล่องพิมพ์ลายโลโก้ CDG ด้วย




 
พบกับ COMME des GARCONS Gaysorn Village และ CDGCDGCDG  Gaysorn Village ได้แล้ววันนี้ที่ Gaysorn Village ชั้น ภายใต้บรรยากาศเรียบง่าย แต่น่าแฝงไปด้วยงานดีไซน์อันน่าหลงใหล
 
 
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #WhereToGo #commedesgarconsloversth #proudtoberealcommedesgarcons