ตั้งตารอ UNICO เอาใจสายตู้เกมด้วย MVSX HOME ARCADE สุดคลาสสิค

กลับมาครั้งนี้อัดมาให้แน่นถึง 50 เกม
18.08.2020
2174
Shares


Unico
บริษัทพัฒนาเกมชื่อดังเตรียมพาเรานั่งไทม์แมชชีนไประเบิดความมันกับเกมดังวัยเด็กที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง กับเครื่องตู้เกม Arcade ในตำนานอย่าง Neo Geo Multi Video System ที่นำกลับมาผลิตใหม่ในชื่อ “MVSX Home Arcade”



พร้อมใส่เกมดังในอดีตที่เราคุ้นเคยกันดีไว้แน่นถึง 50 เกม เช่น Fatal Fury, King Of Fighters, Metal Slug และ Samurai Showdown ด้วยดีไซน์แบบดั้งเดิมที่เราต่างเคยโยกกันแทบพัง มาพร้อมหน้าจอ LCD ขนาด 17 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD พร้อมแผงควบคุมสีสันสดใส และลำโพงขนาดเล็กที่ซ่อนอยู่ใต้ปุ่มควบคุม




สำหรับ MVSX Home Arcade นั้นจะมีขนาดเริ่มต้นที่ 25 นิ้ว แต่ถ้าใครอยากได้ประสบการณ์ความมันย้อนยุคแบบในอดีตละก็ สามารถซื้อฐานตู้ขนาด 32 นิ้วเพิ่มได้

 




แม้จะยังไม่เปิดเผยวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่ Unico คาดว่าน่าจะพร้อมวางขายในช่วงเดือนตุลาคมบนเว็บไซต์ของ Unico ในราคาประมาณ 14,000 บาท สำหรับเครื่องเกมหลักขนาด 25 นิ้ว และ 3,100 บาท สำหรับฐานตู้เสริม
ในช่วงระหว่างรอนี้ก็เตรียมคิดมุกให้เหล่าคนข้างๆ ยินยอมให้นำตู้เกมสุดบิ๊กเบิ้มนี่เข้าบ้านให้ได้ไปพลางๆ ก่อนแล้วกัน เพราะของดีแบบนี้ขนาดเครื่องหลักแค่ 25 นิ้วมันเข้าไม่ถึงฟิลหรอกจริงมั้ย
.
.
.


Special Thanks:
 
 #CheezeLooker #CheezeLookerUpdate #NeoGeo #Arcades #Unico #Game