"BRAVE ROASTERS" นั่งชิมกาแฟ ชมวิวดี พักใจจากเมืองหลวงที่วุ่นวาย @ SIAM DISCOVERY

จะสายชิลล์หรือสายแชร์มาร้านนี้คือดีไปหมด!
จิบเครื่องดื่มหอมๆ พร้อมครีเอทไอเดียใหม่ๆ ได้ที่ "Brave Roasters" ร้านกาแฟแบบ Open Space ขนาดใหญ่ สาขา Siam Discovery ด้วยคอนเซ็ปต์ที่อยากสร้าง Space สำหรับพักผ่อน ดีไซน์ร้านด้วยกระจกบานใหญ่ที่สะท้อนความเร่งรีบของเมืองกรุงด้วยรถไฟฟ้าที่วิ่งผ่านไปมา พาให้ทุกคนหลีกหนีความวุ่นวายและหลบเข้ามาผ่อนคลายจิบกาแฟหอมภายในร้านแห่งนี้



จุดเด่นที่ทำให้ "Brave Roasters" ไม่เหมือนใครคือพนักงานในร้านจะร่วมกันครีเอทเมนูใหม่ตามโจทย์ของแต่ละฤดูกาล สร้างสรรค์จนได้เมนูที่ให้ประสบการณ์รสชาติใหม่ๆ  ผลัดเปลี่ยนกันมาเสิร์ฟให้ลิ้มลอง







มาที่นี่ต้องไม่พลาดเมนูซิกเนเจอร์ของร้านอย่าง "Salted Caramel Latte" รสชาติสุดสร้างสรรค์จากซอสคาราเมลเข้มข้นผสมด้วยเอสเพรสโซกับนม ทำให้ลาเต้แก้วนี้มีรสชาติหอมนำ อร่อย และมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนที่ไหนแน่นอน




สำหรับสายเข้มที่นี่ยังมีเมนู "Coffee Drip" จากเมล็ดกาแฟหลากหลายสายพันธุ์ชงด้วยบาริสต้าฝีมือเยี่ยมที่ทำทุกแก้วด้วยความตั้งใจทำให้ได้กาแฟรสเข้มตามสไตล์ Brave Roasters ยิ่งทานคู่กันกับ "Apple Crumble" เมนูของหวานใหม่ประจำฤดูกาลนี้แล้ว ยิ่งช่วยเพิ่มความกลมกล่อมให้นักดื่มติดใจจนต้องอยากมาซ้ำอีกแน่นอน



นอกจากนี้ยังมี Cold Brew Coffee กาแฟเย็นสกัดสำเร็จให้ซื้อกับไปชงกันง่ายๆ ที่บ้านด้วย

และด้วยพื้นที่แบบ Open Space ขนาดใหญ่ทำให้มีที่นั่งมากมายไม่ว่าจะเป็นโซน Private ที่เลือกได้ว่าจะชิลล์อยู่ด้านในกับแอร์เย็นหรือเปิดประตูออกไปรับอากาศด้านนอกพร้อมวิวรถไฟฟ้ากับ Poster Art ขนาดใหญ่อยู่เบื้องหลัง และโซน Working Space ที่พร้อมให้ทุกคนมาทำงานแชร์ไอเดีย นั่งหาความคิดสร้างสรรค์กัน



พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์ใหม่ไปกับกาแฟสุดสร้างสรรค์และขนมหวานแบบโฮมเมด พร้อมวิวสวยๆ แล้ววันนี้ที่ "Brave Roasters" สาขา Siam Discovery ชั้น 3 ใครไม่อยากพลาดเมนูใหม่ๆ ติดตามได้ที่นี่เลย Brave Roasters

.
.
.

#CheezeLooker #CheezeLookerUpdate #BraveRoasters #Coffee #Cafe