“THE NORTH FACE X BRAIN DEAD” เปิดตัวคอลเลคชันสุดพิเศษที่คนรักการปีนเขาต้องชอบใจ!

เฉลิมฉลองให้กับการครบรอบปีที่ 4 ของ Global Climbing Day
30.08.2020
2050
Shares
The North Face และ Brain Dead กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในแคปซูลคอลเลคชั่น Fall/Winter 2020 หลังจากที่เคยร่วมงานกันไปเมื่อปลายปี 2019 ที่ผ่านมา โดยคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพ Silhouettes จาก Brain Dead และฟังก์ชั่นของอุปกรณ์ต่างๆ ในการปีนเขา ซึ่งในส่วนของดีไซน์ได้รับอิทธิพลมาจากเสื้อตัวนอกของ The North Face เป็นเสื้อ Mountain Parka ปี 1976 และเสื้อ Placket Pullover Classic Fleece ปี 1989 เช่นเดียวกับการแสดงสัญลักษณ์ของโลโก้แบรนด์ Brain Dead ที่ได้นำมาใช้ในการออกแบบไปในตัว
โดยไอเท็มในคอลเลคชั่นทั้งหมดประกอบด้วยเสื้อแจ็คเก็ต ชุดกีฬา อุปกรณ์กีฬา และเครื่องประดับต่างๆ ซึ่งทั้งหมดนี้ใช้บล็อกสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของ The North Face ผสมผสานเข้ากับมุมมองที่เป็นเอกลักษณ์ของ Brain Dead ออกมาเป็นเสื้อผ้าดีไซน์ทะมัดทะแมง แต่ก็ยังคงความสดใสไว้ได้อย่างลงตัว นอกจากนี้การ Collab กัน ครั้งนี้ของทั้ง 2 แบรนด์ ยังเป็นการเฉลิมฉลองให้กับการครบรอบปีที่ 4 ของวันปีนผาสากล (Global Climbing Day) อีกด้วย
 
The North Face x Brain Dead FW20 จะวางจำหน่ายบนเว็บสโตร์ของทั้ง The North Face และ Brain Dead ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ส่วนจะเข้า Shop ของไทยหรือไม่ต้องมารอลุ้นกัน!!!
 
Special Thanks:
hypebeast.com


Story by Rinlanee E.


#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended # TheNorthFace #BrainDead #FW20