"MEYOU" ปล่อยเพลงปลอบใจเหล่าคนจริง "พูดจริง" เจ็บจริง ไปจริง!

คราวนี้ไม่ใจอ่อนแล้วนะ baby...
16.09.2020
2552
Shares
ถือเป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองมากๆ สำหรับ "MEYOU" หรือ "มิว-ชิษณุชา ตันติเมธ" จากสังกัด White Music ด้วยสไตล์การร้องที่มีเอกลักษณ์ชัดเจน และความสามารถพิเศษด้านการเขียนเพลง ซึ่งเขาคนนี้ก็คอยพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลาที่ผ่านมา...


ล่าสุดกับซิงเกิลใหม่ "พูดจริง" มิวก็เริ่มขยับไปทำงานในทุกๆ ขั้นตอนร่วมกับโปรดิวเซอร์คู่ใจคนเดิม "กวิน อินทวงศ์" ถ่ายทอดแนวดนตรี R&B ที่มีลายมือเฉพาะตัวผ่านเพลงรักมุมมองแตกต่าง อีกเพลงแห่งการทุ่มเทของเขาที่อยากให้ทุกคนได้ฟัง 









นอกจากนี้มิวสิกวิดีโอเพลง "พูดจริง" ยังได้ผู้กำกับคนเก่งอย่าง "เบ็นซ์-นิษฐกานต์ แก้วปิยสวัสดิ์" มาสร้างสรรค์เรื่องราวความสัมพันธ์ของคู่รัก ตั้งแต่เริ่มรักกันหวานชื่น จนถึงช่วงเวลาเมินเฉย รักจืดจาง จนสุดท้ายที่อีกฝ่ายตัดสินใจจะไปจริงๆ โดยมีการตีความผ่านซิมโบลิค เครื่องจับเท็จ หรือกล่องอะครีลิค เป็นกล่องที่ไม่มีอากาศ เหมือนความสัมพันธ์ที่อึดอัด มีสถานการณ์ในรถสื่อสาร เป็น Road Movie ใช้ระยะทางของกิโลเมตรที่ผ่านไป แทนความสัมพันธ์ในแต่ละช่วง ตั้งแต่ต้นจนท้ายสุด โดยมีนางเอกหน้าเก๋ที่คุ้นหน้าคุ้นตาชาว #CheezeLooker เป็นอย่างดี นั่นคือ "ปริมมี่ - วิพาวีร์ พัทธ์ณศิริ" มาปล่อยฝีมือทางการแสดงให้เราได้ดูกัน 

ตามไปฟังเพลงกันได้ที่นี่เลย...




Read More! >> "MEYOU" ชื่อนี้ที่ใครๆ ก็ต้องการ!!!



#CheezeLooker #News #Entertainment #OfficialWhiteMusic #WhiteMusic #MEYOU