LONGLAY 3 IS BACK! วางแพลนเตรียมรับเอเนอจี้ดีๆ ที่ "LONGLAY BEACH LIFE FESTIVAL 2021"

เบื่อแล้วเที่ยวทิพย์ อยากเที่ยวทะเล!!!
18.04.2021
4106
Shares
ในที่สุด ก็ผ่าน Golden Week หยุดยาวๆ ช่วงสงกรานต์ไปแบบงงๆ เพราะสองปีมาแล้วที่ต้องสาดน้ำทิพย์ แถมพรุ่งนี้ก็มีหลายออฟฟิศ เริ่มสวัสดีวันจันทร์ผ่านการประชุมออนไลน์ สไตล์ Work From Home

เอาล่ะ...ไม่เป็นไร! เชื่อว่าเมื่อพวกเราร่วมแรงร่วมใจ Stay Home กันแล้ว อีกไม่นานก็น่าจะได้ออกมาใช้ชีวิตแบบสนุกๆ ด้วยกันอีกครั้ง!!!
.
.
.
#CheezeLooker ขอแนะนำอีกหนึ่งงานเฟสติวัลที่คิดว่าจะช่วยเติมเอเนอจี้ดีๆ ให้กับชีวิตในช่วงปลายปี...นั่นคือ "Longlay Beach Life Festival 2021" เทศกาลอาบแดด อาบลม ที่กลมกล่อมที่สุด ซึ่งจะถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ในวันที่ 4-5 ธันวาคมนี้ ที่หาดไดมอนด์บีช ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี



เป็นงานที่มีเสียงรีวิวหนาหูว่า คนดี บรรยากาศดี ดนตรีดี ที่สำคัญ...ใกล้กรุงเทพฯ แบบไม่ต้องเดินทางจนท้อใจ เรียกได้ว่าทั้ง
น่าไป และน่ารีบกดบัตรในช่วง Early Bird มากๆ (ก็จะจ่ายแพงกว่านี้ทำไมล่ะพี่น้องงงง!!?)


ล่าสุดทาง #ลงเล เพิ่งประกาศ 1st Wave Line-up ของเวทีวาฬ (Whale Stage) ออกมา เห็นรายนามแล้วบอกเลยว่าเหมือนได้กินซีฟู้ดจากท้องทะเลชุดใหญ่ เพราะแต่ละบทเพลงของพวกเค้า น่าไปฟังสดๆ ริมทะเลเป็นที่สุด...นี่ขนาด 2nd & 3rd Waves ยังไม่ตามมาอีกระลอกนะ!!! 



สำหรับใครที่รอจะไป เพราะติดใจ หรือลังเลว่าเอาไงดี แนะนำให้กดบัตร Early Bird ในราคา 800 บาท (จากราคาเต็ม1,500 บาท) ไปกุมให้อุ่นใจก่อน (เก็บเงินส่วนต่างไว้จับจองที่พัก หรือซื้อเครื่องดื่มในงานดีกว่า!) เพราะเมื่อถึงเวลาที่สถานการณ์คลี่คลาย เชื่อเถอะว่าเราต้องหาที่ผ่อนคลายกันแน่นอน!



เตรียมตัวไปสนุกด้วยกันปลายปีนี้ แดดดี แดดหนาว เคล้าลมทะเล ชิลล์กันตั้งแต่เที่ยงวันยันตะวันตกดิน กดบัตรได้ที่ The Concert Application >> https://www.theconcert.com/concerts/longlaybeach
 
#CheezeLooker #Recommended
#LonglayFestival2021 #Longlay #LonglayFestival #LonglayBeachLifeFestival #ลงเล